27/11/2016 09:32 GMT+7

Phạm Lịch lên ngôi quán quân Hoán Đổi 2016

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Với phần trình diễn xuất sắc, vũ công Phạm Lịch đã vượt Quang Đăng 0.25 điểm lên ngôi quán quân Hoán đổi 2016 với phần thưởng 100 triệu đồng trong đêm chung kết 26-11.

Vũ công Phạm Lịch chiến thắng thuyết phục trong đêm chung kết Hoán đổi 26-11 - Ảnh: Hồ Tân

>> Phạm Lịch lên ngôi quán quân

Trở lại với sở trường nhảy, Phạm Lịch đã mang đến sân khấu đêm chung kết một phần trình diễn hoành tráng, đã mắt nhưng ý nghĩa, đầy cảm xúc. Bài nhảy jazz: Đời kỹ nữ do chính Phạm Lịch dàn dựng, biên đạo cùng sự hỗ trợ của Lâm Vinh Hải và vũ đoàn MTE.

Với phần trình diễn xuất sắc, Phạm Lịch đã đạt được số điểm cao nhất từ Hội đồng Tám: 29.75 điểm và trở thành quán quân mới của Hoán đổi 2016. 

>> Quang Đăng biểu diễn cùng mẹ

Vũ công Quang Đăng cũng đã có một phần biểu diễn xúc động dựa trên câu chuyện tình yêu của bố mẹ, với sự góp mặt của mẹ anh. Đây là tiết mục Quang Đăng rất tâm đắc và là một món quà đặc biệt anh dành tặng người mẹ kính yêu của mình. Quang Đăng đạt được 29.5 điểm đoạt giải Á quân.

​>> Đã mắt với tiết mục xiếc từ Đức Anh

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi trẻ trong khu rừng với muôn thú vây quanh được Đức Anh kể bằng âm nhạc và màn trình diễn xiếc đầy mạo hiểm nhưng ấn tượng. Tiết mục khiến Lê Khánh bái phục: “Em và các bạn đã mang đến một tiết mục mạo hiểm và hoành tráng. Khi em từ trên dây và thả người từ đó xuống, chị thót tim thật sự”. Đức Anh giành được 27.75 điểm.

>> Bài diễn thuyết về tình yêu của Hoàng Oanh gây xúc động

Trái với các thí sinh khác, Hoàng Oanh một thân một mình bước lên sân khấu và bắt đầu nói về chủ đề Tình yêu. Cô kể cho khán giả nghe câu chuyện tình yêu của một người bạn, của chính cô với Huỳnh Anh và tình yêu ấm áp, đẹp đẽ của 3 thành viên Hội đồng Tám. Bằng sự tự tin, phong thái đĩnh đạc, gần gũi và trên hết là nói từ trái tim Hoàng Oanh đã lay động, lôi cuốn người nghe vào phần diễn thuyết của mình. Hoàng Oanh giành được 27 điểm từ Hội đồng Tám.

>> Công bố kết quả

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên