09/01/2015 23:32 GMT+7

Phá đường dây buôn hàng trăm bánh heroin, thu 3 khẩu súng

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Bộ Công an, vừa triệt phá một đường dây buôn bán ma tuý lớn, thu giữ 103 bánh heroin, 3 khẩu súng và 3 xe ô tô.

Được biết, vào đầu tháng 1-2015, tổ công tác của Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với một số đơn vị tiến hành tuần tra trên khu vực dốc Cun, huyện Cao Phong, tỉnh Hoà Bình, thì phát hiện một xe ô tô có dấu hiệu nghi vấn.

Do đó, cơ quan công an đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tại thời điểm kiểm tra, công an phát hiện có bọc hàng lớn, bên trong có 94 bánh bột màu trắng, nghi là heroin, 1 khẩu súng ngắn và 7 viên đạn. Ngay lập tức, cơ quan công an đã bắt giữ lái xe để điều tra làm rõ.

Khai thác nóng, lái xe khai tên Trần Đức Duy (trú tại thị trấn Lương Sơn, tỉnh Hoàng Bình) và 94 bánh bột trắng đang được chở trên xe ô tô là heroin. Duy cũng khai nhận số heroin trên xe được Duy chở thuê cho một người khác.

Từ lời khai này, cơ quan điều tra đã khám xét khẩn cấp nơi ở của nghi phạm thuê Trần Đức Duy vận chuyển ma tuý.

Tại nhà nghi phạm này, cơ quan công an thu giữ thêm 9 bánh heroin, 2 xe ô tô và một số tang vật liên quan. Khai thác nghi phạm này, cơ quan điều tra đã bắt thêm 3 người có liên quan đến vụ án.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên