19/11/2013 22:41 GMT+7

Phà chở khách "gánh" xe máy cày chìm sông La Ngà

H.MI - MINH THƯ
H.MI - MINH THƯ

TTO - Khoảng 17g15 ngày 19-11, tại bến phà 107 thuộc xã Thanh Sơn, huyện Định Quán (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ chìm phà chở khách khiến cả xe máy cày và phà chìm xuống sông La Ngà.

Theo người dân chứng kiến, trước khi xảy ra vụ việc, lái phà Nguyễn Thanh Lâm (43 tuổi, ngụ xã Ngọc Định, huyện Định Quán) điều khiển phà chuyên vận chuyển hành khách đã nhận chở một chiếc máy cày kéo theo rơ-mooc chứa khoảng 1, 5 tấn xoài từ phía bờ xã Thanh Sơn qua sông La Ngà để về xã Ngọc Định, huyện Định Quán.

Khi phà di chuyển ra gần giữa sông bất ngờ xe máy cày trên phà bị giật lùi, đổ xuống sông và làm chìm phà. Lái phà Nguyễn Thanh Lâm và tài xế xe máy cày Phạm Công Vinh cũng bị rơi xuống sông nhưng được người dân dùng phà khác để cứu.

Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát giao thông đường thủy và thanh tra giao thông ở huyện Định Quán đã đến tổ chức bảo vệ hiện trường và lập biên bản vụ việc. Bước đầu, các cơ quan chức năng xác định chiếc phà bị chìm có số hiệu DN 0797 do ông Nguyễn Văn Hưởng làm chủ, chỉ có giấy phép vận chuyển hành khách khoảng 20 người.

Chiếc phà này không có chức năng chở phương tiện vận tải và hàng hóa nhưng đã “gánh” thêm xe máy cày làm chìm phà.

Đến 20g cùng ngày, đội cứu hội cứu nạn ở huyện Định Quán vẫn chưa thể trục vớt phà và xe máy cày bị chìm xuống sông.

H.MI - MINH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên