21/04/2016 15:10 GMT+7

People chọn Jennifer Aniston là người đẹp nhất thế giới 2016

HOÀI CHI (Theo AP, ABC News)
HOÀI CHI (Theo AP, ABC News)

TTO - Ngày 20-4, tạp chí People một lần nữa công bố nữ diễn viên Jennifer Aniston là người đẹp nhất thế giới năm 2016 theo bình chọn của tạp chí này.

Jennifer Aniston trên bìa Tạp chí People - Ảnh: People
Jennifer Aniston trên bìa Tạp chí People - Ảnh: People

Đây là lần thứ hai nữ diễn viên 47 tuổi quay trở lại "ngôi vị" người đẹp này. Cô đạt danh hiệu này lần đầu tiên vào năm 2004, cách đây 12 năm.

Đón nhận tin vui, nữ diễn viên cho tờ People biết: "Chúa ơi! Cảm giác khi ấy cứ như thể trở lại tuổi đôi mươi".

Jennifer Aniston tạo dựng được vị trí của cô trong làng điện ảnh qua vai diễn nhân vật Rachel trong bộ phim truyền hình nhiều tập Friends.

Cô đồng thời tiết lộ với tờ People rằng cô rất ý thức trong việc chăm sóc vẻ ngoài, và cảm thấy bản thân đẹp nhất chỉ khi cô thật sự khỏe mạnh và có sức khỏe.

Ngoài ra, cô có động lực luôn chăm sóc tốt cho sức khỏe bản thân kể từ những ngày đầu tiên vào nghề diễn sau khi một người tuyển mộ nói rằng cô không được nhận vai vì trông quá "tròn trịa".

Hiện Aniston đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng là nam diễn viên Justin Theroux. "Anh ấy luôn khiến tôi bật cười" - Aniston chia sẻ cùng tạp chí People về chồng mình. "Anh ấy còn là người đa tài và trên hết là một người đàn ông tốt".

Năm ngoái, danh hiệu người phụ nữ đẹp nhất thế giới thuộc về nữ diễn viên Sandra Bullock.

Các nữ diễn viên từng là chủ nhân của danh hiệu này còn có Jennifer Lopez, Lupita Nyong'o và Gwyneth Paltrow.

Jennifer Aniston tạo dựng được vị trí của cô trong làng điện ảnh qua vai diễn nhân vật Rachel trong bộ phim truyền hình nhiều tập Friends - Ảnh: movienews
HOÀI CHI (Theo AP, ABC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên