09/07/2011 12:13 GMT+7

Jennifer Aniston gia nhập "gia đình Hollywood"

THANH PHẠM (Theo Popeater, Dawn)
THANH PHẠM (Theo Popeater, Dawn)

TTO - Nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Aniston vừa được lưu dấu tay trước nhà hát Grauman’s Chinese (Los Angeles, Mỹ) đồng nghĩa với việc cô đã lưu danh vào lịch sử Hollywood cùng với các huyền thoại khác như Liz Taylor, Marilyn Monroe, Fred Astaire…

KP9U0l2Q.jpgPhóng to

Jennifer Aniston “khoe” hai bàn tay sau khi in dấu - Ảnh: Daily Mail

0y4GCNtF.jpgPhóng to
Jennifer Aniston lưu lại chữ ký - Ảnh: Daily Mail

Hôm 8-7 vừa qua, nữ diễn viên Jennifer Aniston đã có mặt tại Grauman’s Chinese để tham gia buổi lễ này. Cô đã được in dấu giày, hai bàn tay cũng như ký tên lên nền xi măng trước nhà hát trước sự chứng kiến của người hâm mộ, đồng nghiệp và bạn trai Justin Theroux.

Trong niềm vui sướng, ngôi sao bày tỏ: “Thật sự rất buồn cười nhưng tất cả các diễn viên đều muốn làm điều này vì nó rất có ý nghĩa”.

Jennifer Aniston biết đến với nhân vật Rachel trong loạt phim truyền hình Mỹ nổi tiếng Friends (Những người bạn) vào năm 1999. Vai diễn này đã đem lại cho cô một giải Emmy, giải Quả cầu vàng và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Sau đó, Jennifer Aniston đã lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh và rất thành công với những bộ phim hài lãng mạn như Bruce Almighty (Quyền năng của Bruce), Marley & Me (Marley và tôi) và gần đây là Just go with it (Cô vợ hờ).

Sắp tới, Jennifer Aniston sẽ tái ngộ khán giả với bộ phim hài Horrible Bosses (Những ông sếp kinh khủng) do Seth Gordon đạo diễn.

THANH PHẠM (Theo Popeater, Dawn)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên