13/08/2024 18:00 GMT+7

PC Phú Yên áp dụng công nghệ hotline nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

T.D.V
và 1 tác giả khác

Điện lực Phú Yên (PC Phú Yên) áp dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline) nhằm nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đảm bảo cung ứng nguồn điện liên tục.

Đội hotline 2 thực hiện công tác sửa chữa điện nóng tại trạm biến áp T332/473/THO Điện lực Tuy Hòa - ẢNH: N.H

Đội hotline 2 thực hiện công tác sửa chữa điện nóng tại trạm biến áp T332/473/THO Điện lực Tuy Hòa - ẢNH: N.H

Trong 6 tháng đầu năm 2024, PC Phú Yên thực hiện 538 công tác sửa chữa điện nóng trên lưới điện 22kV (Đội hotline 1, đơn vị thuộc XNDV Điện lực Phú Yên thực hiện 179 công tác, Đội hotline 2 thuộc PC Phú Yên thực hiện 359 công tác). Chỉ số SAIDI làm lợi 120,735 phút và chỉ số SAIFI làm lợi 2,697 lần, góp phần cung ứng điện liên tục.

Đối với lưới điện 110kV, công ty thực hiện vệ sinh thiết bị bằng nước áp lực cao tại các TBA 110kV gần khu công nghiệp, gần biển và chịu ảnh hưởng của hiện tượng sương muối. Việc áp dụng công nghệ này đã góp phần giảm tổn thất điện năng và tăng khả năng truyền tải, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện của hệ thống.

Phó giám đốc Điện lực Tuy Hòa Phan Văn Vấn cho biết: "Điện lực Tuy Hòa có số khách hàng sử dụng điện lớn nhất tỉnh, gồm nhiều phụ tải quan trọng. Mỗi công tác bảo trì, sửa chữa trên lưới điện, chúng tôi luôn xem xét lựa chọn phương án thi công hotline nhằm hạn chế việc mất điện của khách hàng. Tính đến hết quý 2, đơn vị đã thực hiện 146 công tác hotline, chỉ số SAIDI làm lợi 148,812 phút và chỉ số SAIFI làm lợi 3,532 lần".


Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên