31/12/2013 20:57 GMT+7

Paulinho dính chấn thương nặng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ phong ngự người Brazil của Tottenham, Paulinho đã bị tổn thương dây chằng trong trận đội nhà thắng Stoke 3-0 vào cuối tuần qua sau pha va chạm với Charlie Adam ở phút 62. Chấn thương này khiến Paulinho phải ngồi ngoài 1 tháng.

Website của Tottenham cho biết kết quả chụp cộng hưởng từ cho thấy dây chằng đầu gối phải của Paulinho đã bị tổn thương khá nặng và sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần. 

Như vậy, Paulinho không thể góp mặt trong trận đấu quan trọng gặp Manchester United vào 0g30 ngày 2-1 (giờ VN) trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh và trận gặp Arsenal ở Cúp FA vào cuối tuần sau. Ngoài ra, Paulinho còn phải ngồi ngoài ba trận đấu khác, kể cả lần giáp mặt quan trọng với Manchester City.

Trước khi "gây hại" cho Paulinho, cầu thủ Charlie Adam đã từng khiến Gareth Bale (khi còn thi đấu cho Tottenham) hai lần bị chấn thương. Tuy nhiên, Adam đã phủ nhận dư luận cho rằng anh có mối "thâm thù" với các cầu thủ Tottenham. Adam viết trên twitter: "Người ta đã nhắn tin lăng mạ nói rằng tôi có mối thù với Tottenham nhưng rõ ràng tôi không có ẩn ức gì. Và tôi không bao giờ cố ý làm đồng nghiệp bị thương".

Phía Tottenham đã gửi thư lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA) yêu cầu phải có hình phạt thích đáng dành cho Charlie Adam.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên