Park Village - khu compound mới nhất được Nam Long triển khai tại Waterpoint
34% tài sản của giới siêu giàu nằm ở kênh bất động sản, đó là kết quả khảo sát được thực hiện bởi Knight Frank - công ty tư vấn bất động sản hàng đầu thế giới công bố gần đây. Tầng lớp giàu có trong xã hội - những bậc thầy đầu tư luôn tìm cách gia tăng tài sản và bất động sản là kênh tích sản được ưa chuộng bởi tiềm năng ưu việt và bền vững.
Với tầng lớp này, ‘khẩu vị’ chọn bất động sản ngày càng khắt khe. Đó không chỉ là một nơi an cư đẳng cấp, một gia sản truyền đời mà còn phải là một kiệt tác độc bản, mở ra những trải nghiệm thụ hưởng khác biệt, không dành cho số đông. Bởi với họ, một bất động sản xứng tầm cũng chính là tuyên ngôn vị thế, ẩn chứa niềm tự hào về một phong thái sống thời thượng, đặc quyền.
Đầu tư vào trải nghiệm sống
Với kinh nghiệm hơn 30 năm phát triển bất động sản và từng thành công với các dự án hạng sang, Nam Long thấu hiểu những tiêu chí mà giới thượng lưu vẫn luôn tìm kiếm ở một sản phẩm bất động sản. Park Village - khu compound mới nhất mà Nam Long đang triển khai tại khu đô thị tích hợp Waterpoint tiếp tục chinh phục tệp khách hàng khó tính bởi những giá trị chuẩn mực được ‘may đo’ theo nhu cầu của những chủ nhân tinh tường.
Lấy cảm hứng từ vùng đất châu Âu thi vị, bình yên, Park Village không chỉ nổi bật với thiết kế quy hoạch tựa những ngôi làng thơ mộng trong cổ tích, mà còn đầy sức hút bởi cách quy hoạch tiện ích tập trung vào giá trị trải nghiệm và phong cách sống.
Ngay ở trung tâm của khu compound là Clubhouse - loại hình tiện ích vốn chỉ xuất hiện ở những dự án cao cấp, hạng sang được thiết kế theo phong cách châu Âu.
Những đường nét mái vòm mềm mại kết hợp các hàng hiên rộng thoáng, tông màu trang nhã, thanh lịch và nội thất sang trọng… tạo nên một tổng thể mang đậm chất Âu, đồng thời, gợi cảm giác tựa như những resort danh tiếng, khơi nguồn cảm hứng mỗi ngày dành cho 96 chủ nhân.
Clubhouse Park Village là điểm nhấn kiến trúc nổi bật mang cảm hứng châu Âu
Không gian Clubhouse Park Village tích hợp đa dạng tiện ích từ siêu thị mini, phòng chơi trẻ em, cafe & lounge, gym, sauna… được bố trí xuyên suốt và linh hoạt, kết nối cùng các tiện ích bên ngoài như hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, sân bóng rổ, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ… đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống của mọi đối tượng cư dân chỉ trong vài bước chân.
Không chỉ là nơi thụ hưởng những giá trị sống đỉnh cao, Clubhouse còn là không gian kết giao, gặp gỡ và định hình bản sắc riêng có của một cộng đồng thượng lưu cùng đẳng cấp.
Nối dài chuỗi trải nghiệm của chủ nhân Park Village đó chính tổ hợp tiện ích đa năng của phân khu Central Park và khu đô thị tích hợp Waterpoint.
Trong đó phải kể đến những tiện ích đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng như: đường xe đạp, đường dạo bộ, bến thuyền, câu lạc bộ bên sông, tổ hợp thể dục thể thao và sự kiện Country Club lên tới 3,2ha… thiết lập những chuẩn mực sống mới tại khu đô thị tích hợp quy mô hàng đầu phía Tây Nam.
Sống sang giữa thiên nhiên nguyên bản
Tọa lạc ở ‘trái tim’ sinh thái của Waterpoint, một lợi điểm vô giá của Park Village đó chính là môi trường sống xanh, giao hòa cùng thiên nhiên nguyên bản. Đây cũng chính là tiêu chí mà giới thượng lưu ngày nay đề cao khi tìm chốn an cư, hướng đến lối sống xanh, sống khỏe, sống bền vững.
Mảng xanh rộng lớn của Central Park
Theo đó, Waterpoint sở hữu đến 5,8km đường sông Vàm Cỏ Đông, 65ha diện tích mảng xanh và 30ha diện tích mặt nước, sáu lớp công viên sông nước, 8km kênh đào len lỏi vào từng phân khu. Mật độ dân cư của đại đô thị này chỉ 84 người/ha - tương đương ‘quốc đảo xanh’ Singapore.
Toàn bộ Park Village được ôm trọn bởi ba mặt kênh đào và hành lang cảnh quan rộng lớn của Central Park cũng như toàn khu đô thị, mở ra một chốn an cư thi vị, biệt lập giữa miền xanh. Ở đó, mỗi phút giây trôi qua đều là những khoảnh khắc ý nghĩa khi cả thân - tâm - trí đều được cân bằng, khơi nguồn những rung cảm sâu sắc.
Khi ‘gu’ chọn bất động sản của giới siêu giàu đòi hỏi nhiều yếu tố hơn, các nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp dần đầu tư ‘mạnh tay’ hơn để mang đến các sản phẩm độc bản, trải nghiệm đẳng cấp.
Đó cũng là cách mà Nam Long đã và đang làm đối với Park Village, để mỗi tuyệt phẩm Grand Villa tại đây không chỉ là kênh tích sản truyền đời, mà còn là khoản đầu tư cho sức khỏe, hạnh phúc - khoản đầu tư thông minh và ‘sinh lời’ vô hạn dành cho các chủ nhân.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận