18/11/2012 16:33 GMT+7

Pakistan: Máy bay chở 180 người hạ cánh khẩn

TẤN KHOA (Xinhua)
TẤN KHOA (Xinhua)

TTO - Một máy bay của Hãng hàng không quốc tế Pakistan PIA chở 180 hành khách đã phải hạ cánh khẩn cấp trong ngày 18-11.

gb1GqnKK.jpgPhóng to

Một máy bay của Hãng hàng không PIA - Ảnh: tourswat

Theo lịch trình, máy bay xuất phát từ sân bay quốc tế Karachi ở miền nam Pakistan và bay đến London.

Sự cố xảy lúc 11g50 (giờ địa phương), sau khi máy bay rời sân bay được ba phút. Các nhân chứng cho biết đã nghe một tiếng nổ lớn ở động cơ trái của máy bay, sau đó ngọn lửa bùng lên. Viên phi công đã liên hệ với đài kiểm soát không lưu để được hạ cánh khẩn cấp.

Máy bay bay vòng vòng trên sân bay khoảng 15 phút trước khi có thể hạ cánh. Phi công đã xả một phần nhiên liệu trong máy bay trước khi tiếp đất.

Hiện chưa rõ có hành khách nào trên máy bay bị thương hay không.

Phát ngôn viên của Hãng hàng không PIA bác bỏ thông tin từ truyền thông địa phương rằng động cơ bị cháy, khẳng định máy bay hạ cánh gấp vì một số trục trặc kỹ thuật. Tuy nhiên, báo chí trong nước cho biết chính dân cư sống xung quanh sân bay đã thông tin sự việc cho họ sau khi nghe thấy một tiếng nổ lớn và khói từ chiếc máy bay.

PIA là hãng hàng không hàng đầu của Pakistan. Nhưng do kinh phí hoạt động không dồi dào nên gần 70% máy bay của hãng này đều đã hoạt động từ hơn 20 năm qua.

TẤN KHOA (Xinhua)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên