21/02/2014 02:10 GMT+7

Ozil xin lỗi người hâm mộ

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ Arsenal sau màn trình diễn tệ hại trong trận gặp Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/16 Champions League rạng sáng 20-2 (giờ VN).

Ở trận này, Arsenal đã khởi đầu rất tốt và đã có cơ hội vượt lên ngay ở phút 9 khi được hưởng quả penalty. Đáng tiếc Mesut Ozil lại không thắng được môn Manuel Neuer, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho Arsenal.

Pha dứt điểm hỏng ăn của Mesut Ozil đã ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của các đồng đội. Hậu quả, Arsenal bị Bayern Munich hạ gục 2-0 với hai bàn thắng trong hiệp 2 của Toni Kroos và Thomas Muller sau khi còn 10 người (thủ môn Szczesny bị truất quyền thi đấu ở phút 38 sau pha phạm lỗi với Robben). Thua trận này và phải thi đấu trận lượt về trên sân khách, cơ hội đi tiếp xem như đã khép lại với "Pháo thủ".

Sau trận đấu, Mesut Ozil đã bị chỉ trích rất nhiều vì màn trình diễn mờ nhạt của mình. Viết trên trang Facebook cá nhân, Ozil cho biết: "Sáng hôm sau (20-2), tôi vẫn chẳng thấy mình khá hơn. Xin lỗi các bạn vì những gì tôi đã thể hiện trong trận đấu. Nhưng thực sự rất khó khăn để thi đấu và giành chiến thắng trước một đội bóng mạnh như Bayern Munich".

Nhận xét về Ozil, HLV Wenger cho biết: "Tôi nghĩ quả penalty đó đã ảnh hưởng rất nhiều đến Mesut Ozil. 5 đến 10 phút sau đó, tôi vẫn thấy cậu ấy lắc đầu. Quả penalty đó đã tác động mạnh đến tâm lý cậu ấy và đó chính là lý do Ozil đã chơi không tốt".

Trận lượt về vòng 1/16 Champions League giữa Bayern Munich và Arsenal sẽ diễn ra trên sân Allianz Arena vào ngày 12-3.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên