21/08/2013 04:48 GMT+7

Oxlade-Chamberlain nghỉ 3 tháng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Arsenal vừa đón hung tin khi tiền đạo trẻ Oxlade-Chamberlain sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng do rách dây chằng đầu gối. Chấn thương này khiến số "thương binh" của Arsenal tăng thêm trong khi đội gần như không có bản hợp đồng mới nào bổ sung cho đội hình.

Trong trận Arsenal thua Aston Villa ngay trên sân nhà Emirates hồi cuối tuần qua, tiền đạo 20 tuổi Oxlade-Chamberlain đã được HLV Arsene Wenger tin tưởng, giao suất đá chính thay cho tiền đạo người Đức, Lukas Podolski. Tuy nhiên tuyển thủ người Anh này không ghi được bàn nào trong trận, lại dính chấn thương rất nặng trong pha va chạm với Antonio Luna.

Trang Goal.com cho biết, theo chẩn đoán của các bác sĩ, Oxlade-Chamberlain chỉ có thể trở lại sân cỏ vào cuối tháng 11. Tại Arsenal, hiện đang có các cầu thủ phải nghỉ thi đấu dài hạn như trung vệ Thomas Vermaelen (chấn thương lưng), đội phó Mikel Arteta (chấn thương đùi) và Abou Diaby (chấn thương đầu gối).

Thời gian tới, HLV Arsene Wenger phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi đội hình chính vắng nhiều trụ cột trong khi chưa mua được cầu thủ nào. Các cầu thủ mà Arsenal theo đuổi trong mùa hè đều từ chối chuyển đến sân Emirates.

Mới nhất, Arsenal đề nghị mua Yohan Cabaye từ Newcastle với giá 10 triệu bảng Anh nhưng bị từ chối. Các mục tiêu như Geoffrey Kondogbia của Sevilla và Atsuto Uchia của Schalke cũng chần chừ chưa muốn về Arsenal. Hiện HLV Wenger đang cân nhắc ký hợp đồng 1 năm với tiền vệ người Pháp, Mathieu Flamini - cầu thủ vẫn đang tập với Arsenal sau khi được AC Milan giải phóng hợp đồng vào cuối mùa bóng rồi.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên