14/11/2015 10:17 GMT+7

Ôtô đuổi nhau gây tai nạn, 1 người chết

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Sau vụ va chạm, lái xe ô tô không dừng lại nên hai xe ô tô đuổi nhau với tốc độ kinh hoàng, tiếp tục gây tai nạn khiếm một người chết, một người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22g15 ngày 13-11 trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, xe ô tô Hyundai Santafe xảy ra va chạm với một xe ô tô 4 chỗ trên đường Phạm Hùng, đoạn bến xe Mỹ Đình (Nam Từ Liêm, Hà Nội).  Sau vụ va chạm, lái xe Santafe không dừng lại mà bỏ chạy nên xe ô tô 4 chỗ đuổi theo.

Hai xe chạy đua với tốc độ cao, đến ngã tư Phạm Hùng - Mễ Trì thì dừng lại do đèn đỏ và vật cản là các phương tiện khác.

Xe 4 chỗ vượt lên chặn đầu và lái xe 4 chỗ chạy ra trước đầu xe yêu cầu lái xe dừng lại. Tuy nhiên, tài xế xe Santafe không xuống mà bất ngờ tăng ga, hất luôn lái xe 4 chỗ lên nắp ca-pô rồi chạy tiếp.

Sau khi vượt đèn đỏ, lái xe rẽ sang đường Dương Đình Nghệ và đâm vào một ô tô màu đỏ đang lưu thông theo chiều ngược lại, sau đó đâm tiếp vào một xe máy. Cú đâm mạnh khiến người đàn ông trên nắp ca-pô và người điều khiển xe máy bị văng xuống đường.

Người phụ nữ ngồi sau xe máy cùng chiếc xe bị kéo lê trong gầm khoảng 5m. Chiếc xe chỉ dừng khi đâm vào cột đèn tín hiệu giao thông.

Mặc dù vậy, lái xe không chịu xuống và tiếp tục tìm cách lùi tiến xe để bỏ chạy trong khi nạn nhân vẫn bị mắc trước đầu xe.

Sau khi hàng chục người dân la hét, bao vây thì lái xe mới xuống để người dân đưa nạn nhán đi cấp cứu. Lái xe Santafe sau đó bị đánh nên đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Tại hiện trường, chiếc xe máy bẹp rúm dưới gầm xe.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, công an quận Nam Từ Liêm đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Thông tin ban đầu cho biết lái xe Santafe được xác định là Trần Quang Tuấn, SN 1982, trú ở đường Nguyễn Viết Xuân, quận Thanh Xuân

Nạn nhân tử vong là chị Phạm Thị Minh Hương, SN 1986 ở Trung Văn, Nam Từ Liêm. Lái xe Grand i10 là Đỗ Ngọc Thanh, SN 1976, trú ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm.

Hiện lái xe Tuấn vẫn chưa đến cơ quan công an trình diện.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên