29/04/2015 12:26 GMT+7

Ôtô 4 chỗ nát bấy sau tai nạn, 4 người tử vong

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN THÀNH - TRƯỜNG TRUNG
ĐOÀN CƯỜNG - PHAN THÀNH - TRƯỜNG TRUNG

TTO - Ôtô 4 chỗ chở các thành viên trong gia đình giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng đi du lịch Bà Nà thì gặp nạn, bốn người tử vong tại chỗ, 3 người nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Đoàn Cường
Xe 4 chỗ nát bấy sau tai nạn - Ảnh: Phan Thành

Khoảng 10g sáng 29-4, trên đường tránh Nam Hải Vân, đoạn qua xã Hòa Sơn, Hòa Vang, Đà Nẵng xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người tử vong, 3 người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lực lượng CSGT TP Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân và điều tiết giao thông.

Các nạn nhân tử vong được xác định đều là người đi trên ôtô 4 chỗ gồm: tài xế Nguyễn Hoàng Anh (28 tuổi), Nguyễn Thị Bảy (50 tuổi), Nguyễn Chí Hoàng Nguyên (2 tuổi) tất cả đều trú tại Đà Nẵng, Nguyễn Văn Bình (khoảng 50 tuổi, trú Quảng Bình).

Vào trưa cùng ngày, đại tá Lê Thanh Hải - phó giám đốc công an TP Đà Nẵng cũng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo vụ việc.

Đến 12g30, hiện trường đã được giải tỏa. Hành khách đi trên xe khách được chuyển sang xe khác để tiếp tục hành trình.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngay tại hiện trường, thiếu tá Phan Văn Thương, phó trưởng phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho hay vụ tai nạn xảy ra ngay tại ngã tư đường Bà Nà - Suối Mơ, điểm giao nhau với đường tránh Hải Vân -Túy Loan. Tin ban đầu cho biết 4 người chết tại chỗ và ba người bị thương đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm của nhà xe Tiến Hành do tài xế Lê Nhật Phương (ở Quảng Trị) điều khiển chạy theo hướng Bắc - Nam, đến ngã tư thì va chạm với ôtô 4 chỗ do tài xế Nguyễn Hoàng Anh điều khiển chạy từ hướng Bà Nà xuống.

Sau cú va chạm, xe khách đã đẩy ôtô đi gần 100m mới dừng lại.

Ghi nhận tại Bệnh viện Đà Nẵng cho thấy 3 nạn nhân nữ đi trên ôtô con hiện đang được cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ngay trong buổi trưa, hơn 20 bác sĩ và điều dưỡng thay phiên nhau hồi sức cho các nạn nhân. Một điều dưỡng cho biết sau khi được chuyển từ hiện trường tai nạn, các nạn nhân được đưa thẳng đến đây trong tình trạng sức khỏe khó tiên lượng.

Được biết, ôtô 4 chỗ chở các thành viên trong gia đình ông Nguyễn Chí Thức - giám đốc Trung tâm phát triển quỹ đất TP Đà Nẵng đi du lịch Bà Nà thì gặp nạn. Liên lạc với ông Thức được biết hiện ông đang ở Campuchia.

Cũng trong trưa nay, ông Đặng Phú Hành, phó chủ tịch UBND huyện Hòa Vang và Ban An toàn giao thông TP Đà Nẵng cũng có mặt tại bệnh viện để theo dõi sức khỏe nạn nhân. Người thân của gia đình ông Thức cho biết gia đình sui gia từ Quảng Bình vào Đà Nẵng trong ngày hôm qua để xem pháo hoa. Sáng nay hai bên gia đình tổ chức đi tham quan Bà Nà thì gặp nạn.

Lúc 12g30, xe cẩu cứu hộ đã di dời ôtô bị nạn ra ngoài - Ảnh: Đoàn Cường

Thi thể các nạn nhân được đưa lên xe cứu thương vào trưa cùng ngày - Ảnh: Đoàn Cường
Ô tô con bị tông nát bấy - Ảnh: Phan Thành
ĐOÀN CƯỜNG - PHAN THÀNH - TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên