19/06/2017 05:53 GMT+7

Oscar chơi xấu, cầu thủ Guangzhou R&F và Shanghai SIPG đánh nhau

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tối 18-6, cựu tiền vệ Chelsea Oscar đã khơi mào cho cuộc ẩu đả dữ dội giữa cầu thủ Guangzhou R&F và Shanghai SIPG ở vòng 13 Giải nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League) khi 2 lần liên tiếp đá bóng vào người cầu thủ đối phương.

Oscar trong màu áo CLB Shanghai SIPG. Ảnh: DAILY MAIL

Phút 45+2 trận đấu nói trên, Hulk có pha đi bóng lắt léo ở giữa sân nhưng lại bị 2 cầu thủ của Guangzhou cản phá. Bóng bật trở ra và Oscar nhanh chân lao đến tung cú sút trời giáng trúng người một cầu thủ Guangzhou. Bóng tiếp tục bật trở ra và Oscar lại tung cú sút thứ 2 trúng người một cầu thủ khác của Guangzhou đang trên đà lao đến.

Cho rằng, Oscar cố tình chơi xấu, các cầu thủ Guangzhou đã lao vào đòi “ăn thua đủ” và xô ngã cầu thủ người Brazil xuống sân. Ngay sau đó, các đồng đội của Oscar tại Shanghai SIPG xông đến bảo vệ anh và tạo ra cuộc ẩu đả dữ dội với cầu thủ đối phương.

Các cầu thủ Guangzhou R&F và Shanghai SIPG ẩu đả sau tình huống chơi xấu của Oscar. Ảnh chụp từ màn hình

Phải hơn 5 phút, nhờ nỗ lực can ngăn của trọng tài và các thành viên ban huấn luyện hai đội, vụ ẩu đả mới kết thúc. Cuối cùng, trọng tài rút 2 thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Li Tixiang (Guangzhou R&F) và Fu Huan (Shanghai SIPG). Ngoài ra, trọng tài còn phạt thẻ vàng ba cầu thủ khác của Guangzhou nhưng lại bỏ qua lỗi của Oscar. 

Chung cuộc hai đội rời sân với tỉ số hòa 1-1. Sau 13 vòng đấu, Guangzhou xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 21 điểm còn Shanghai SIPG tạm đứng thứ 2 khi có trong tay 30 điểm. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Oscar Shanghai SIPG