Tag: Oscar 2023

Dương Tử Quỳnh đóng nhà ngoại cảm trong 'A Haunting in Venice'

Chủ nhân tượng vàng Oscar 2023 Dương Tử Quỳnh trở lại với vai diễn mới trong bộ phim thuộc thể loại trinh thám.

Ai có thể hiểu hết được sự vụn vỡ trong lòng một đứa trẻ ở tuổi 13 khi nó phải trải qua một biến cố kinh hoàng?

Doanh thu bán vé 'Cuộc chiến đa vũ trụ' tăng 560% sau khi thắng Oscar 2023

Phá vỡ mọi rào cản, với công thức làm phim xói mòn, Everything Everywhere All At Once – Cuộc chiến đa vũ trụ có doanh thu tăng 560%, trở lại top 10 về doanh thu phòng vé Hàn ngay sau khi phim giành được giải thưởng Oscar.

Nếu Oscar 2023 có giải cho ô tô thì đây là những ứng viên nặng ký

'Everything Everywhere All at Once' đã được chọn là bộ phim hay nhất tại Oscar 2023. Nhưng trong số các ứng viên năm nay, có những phim ấn tượng hơn với làng xe.

Loạt váy áo 'mặc cũng như không' của dàn người đẹp ở tiệc Oscar 2023

Những bộ cánh hở bạo của các người đẹp quốc tế tại tiệc ăn mừng sau lễ trao giải Oscar 2023 khiến người xem phải 'đỏ mặt'.

Dương Tử Quỳnh: Bạn đã hết thời chưa?

"Và các quý cô, đừng để bất kỳ ai nói mình đã hết thời" - chia sẻ của diễn viên Dương Tử Quỳnh trong lễ trao giải Oscar 2023 đã gây sốt cộng đồng mạng.

Oscar 2023: Thời của châu Á tại Hollywood đã tới!

Phải mất tới 30 năm, điện ảnh gốc Á mới được Oscar thừa nhận và tôn vinh tinh hoa của họ, trong một bộ phim mà hiểu theo nghĩa đen là 'mọi thứ mọi nơi cùng hội tụ'.

Oscar 2023: Lady Gaga gây sốt với chiếc váy hở vòng 3, đỡ nhiếp ảnh gia bị ngã

Mặc chiếc váy nửa kín nửa hở, khoe vòng ba đầy đặn, 'chị Dậu' Lady Gaga còn gây sốt khi hăm hở lại đỡ nhiếp ảnh bị ngã ở sự kiện trao giải Oscar 2023.

Ca khúc chủ đề phim hành động RRR tên Naatu Naatu và phim tài liệu The Elephant Whisperers đã mang lại hai tượng vàng cho Ấn Độ trong lễ trao giải Oscar lần thứ 95.

Oscar 2023: Will Smith bị cấm cửa, ai sẽ trao giải nữ chính?

Lễ trao giải Oscar lần thứ 95 diễn ra vào sáng 13-3 (giờ Việt Nam) tại Nhà hát Dolby ở thành phố Los Angeles (Mỹ). Bộ phim chủ đề đa vũ trụ Everything Everywhere All at Once dẫn đầu danh sách với 11 đề cử.