20/06/2017 22:54 GMT+7

Ông Võ Văn Thưởng chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam

V.V.TUÂN
V.V.TUÂN

TTO - Kỷ niệm ngày báo chí cách mạng VN, chiều 20-6, ông Võ Văn Thưởng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã thăm, chúc mừng Hội Nhà báo VN và Báo Nhi Đồng.

Thăm Hội Nhà báo VN, ông Võ Văn Thưởng nhấn mạnh các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo đã có đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới mọi người dân, góp phần phát huy khối đại đoàn kết toàn dân…

Ông cũng đánh giá cao những đóng góp của Hội nhà báo VN thời gian qua.

“Đối với nghiệp vụ và đạo đức của người làm báo, có những vấn đề nằm ở lằn ranh giữa pháp luật và đạo đức. Trong thời gian vừa qua, chúng ta thấy những sai phạm trong báo chí dường như rơi vào khía cạnh đạo đức của người làm báo, người cầm bút. Đôi khi người ta nói có một số tờ báo bị mua chuộc nhưng  thực tế cũng có hiện tượng các nhà báo, các phóng viên tự “bán mình””, ông Võ Văn Thưởng phát biểu.

Ông Thuận Hữu, Tổng biên tập báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội nhà báo VN, khẳng định trong thời gian tới, Hội nhà báo VN sẽ luôn nỗ lực đoàn kết, động viên cá nhà báo phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của nền báo chí cách mạng VN. 

Chiều cùng ngày, ông Võ Văn Thưởng đã thăm báo Nhi Đồng, động viên cán bộ, phóng viên báo khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất để có những sản phẩm thông tin hiệu quả, làm tốt công tác giáo dục, bồi dưỡng thiếu niên, nhi đồng qua những bài viết, ấn phẩm bổ ích. 

 

V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên