04/02/2017 15:55 GMT+7

Ông Trump đoàn tụ với vợ dịp cuối tuần 

D. KIM THOA
D. KIM THOA

TTO - Cuối tuần này, vợ chồng tân tổng thống Mỹ Donald Trump mới có dịp gặp lại nhau sau khoảng thời gian ông Trump quá bận rộn với những ngày đầu tiếp quản Nhà Trắng.

Đệ nhất phu nhân Melania Trump đón chồng tại sân bay quốc tế ở West Palm Beach, bang Florida, Mỹ ngày 3-2 - Ảnh: Reuters
Đệ nhất phu nhân Melania Trump đón chồng tại sân bay quốc tế ở West Palm Beach, bang Florida, Mỹ ngày 3-2 - Ảnh: Reuters

Theo báo US Magazine, chiều 3-2, trong chiếc váy đỏ giản dị, đệ nhất phu nhân, cựu người mẫu 47 tuổi đã ra đón chồng tại sân bay quốc tế Palm Beach tại West Palm Beach, bang Florida. Đây cũng là lần đầu tiên bà Melania xuất hiện trước công chúng kể từ sau lễ nhậm chức của chồng.

Ông Trump đã đi bằng chiếc Air Force One từ thủ đô Washington, D.C tới, tháp tùng ông còn có CEO Stepen Schwarzman của tập đoàn tài chính Blackstone. Tổng thống 70 tuổi vẫn xuất hiện với bộ comple và chiếc cà vạt đỏ quen thuộc của ông.

Thời gian qua bà Melania vẫn tạm thời phải sống xa chồng. Trong lúc ông Trump đã vào sống và làm việc tại Nhà Trắng thì bà vẫn ở lại căn nhà của họ ở thành phố New York.

Vợ chồng tổng thống Donald Trump sẽ tham dự buổi khiêu vũ được tổ chức tại khu biệt thự Mar-a-Lago của ông Trump, nơi trước đây ông thường gọi là "Nhà Trắng mùa đông".

Tham gia sự kiện này có nhiều nhân vật chức sắc lớn của Mỹ, Thụy Sĩ, Colombia, Afghanistan, Peru và Jordan.

Theo Daily Mail, có 6 đại sứ trong danh sách khách mời, một số khách phải trả tới 50.000 USD để được tham dự sự kiện.

Trong ấn phẩm mới ra của tạp chí US Weekly, một nguồn tin của tờ này cho biết bà Melania có thể sẽ không bao giờ chuyển vào sống trong Nhà Trắng, bất kể việc vợ chồng tổng thống đã có những kế hoạch xem xét lại chuyện chỗ ở của gia đình họ khi cậu con trai Barron (hiện 10 tuổi) kết thúc năm học ở Manhattan.

Theo truyền thông Mỹ, bà Melania đã thuê nhà thiết kế nội thất Tham Kannalikham trang trí lại khu sinh hoạt của gia đình tổng thống tại Nhà Trắng.

D. KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên