11/05/2016 11:11 GMT+7

Ông Tăng Hữu Phong mong được giám sát chương trình hành động

VIỄN SỰ
VIỄN SỰ

TTO - “Chương trình hành động của ứng cử viên chỉ mới ở mức độ dự kiến thực hiện. Sự giám sát, góp ý của cử tri trong quá trình thực hiện khi trúng cử sẽ giúp chúng tôi hoàn thiện chương trình đó”.

Ông Tăng Hữu Phong trò chuyện với cử tri trong buổi tiếp xúc cử tri Q. Tân Bình, TP.HCM sáng 11-05 - Ảnh: Quang Định
Ông Tăng Hữu Phong - tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - trò chuyện với cử tri trong buổi tiếp xúc cử tri Q.Tân Bình, TP.HCM sáng 11-5 - Ảnh: Quang Định

Đại diện các ứng cử viên tổ bầu cử số 22, ông Tăng Hữu Phong - tổng biên tập báo Tuổi Trẻ - đã phát biểu như vậy và mong muốn tất cả những người trúng cử đều thực hiện được chương trình hành động của mình và rất mong các cử tri giúp sức bằng việc giám sát, góp ý.

Trình bày chương trình hành động, ông Phong khẳng định sẽ tham gia giám sát đúng với quyền hạn và trách nhiệm của đại biểu HĐND nhằm đảm bảo việc tuân thủ pháp luật của các tổ chức nhà nước, tổ chức kinh tế và công dân; đảm bảo các chính sách, các chương trình hoặc các dịch vụ công cộng ở TP.HCM được thực thi có hiệu quả.

Đồng thời sử dụng số điện thoại cá nhân và số điện thoại đường dây nóng của báo Tuổi Trẻ hoặc thông qua hoạt động tác nghiệp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên để tiếp nhận những thông tin phản ánh của cử tri, kịp thời xử lý hoặc chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết.

Cử tri Nguyễn Hồng Tư bày tỏ sự vui mừng khi tổ bầu cử số 22 có một nhà báo ứng cử. Ông đánh giá thời gian qua báo Tuổi Trẻ đã luôn đi đầu trong chống tiêu cực, phản ánh cái xấu. Tuy nhiên ông Tư mong muốn Tuổi Trẻ phải đấu tranh mạnh hơn nữa.

Cử tri Nguyễn Hồng Tư phát biểu ý kiến trong buổi tiếp xúc cử tri sáng 11-05 - Ảnh: Quang Định
Cử tri Nguyễn Hồng Tư phát biểu ý kiến trong buổi tiếp xúc cử tri - Ảnh: Quang Định

Chia sẻ với cử tri Nguyễn Hồng Tư, ông Tăng Hữu Phong nói tính đấu tranh trong mỗi tin, bài của Tuổi Trẻ luôn được đề cao. Không chỉ là phanh phui tiêu cực, tham nhũng mà cả những hành vi chưa phù hợp trong bảo vệ môi trường, trong đời sống thường ngày, hướng tới cuộc sống có chất lượng tốt hơn cho người dân.

Một số cử tri bày tỏ băn khoăn về nhiệm kỳ HĐND TP.HCM khóa 8 còn có những vấn đề chưa giải quyết như mong muốn. Các ứng cử viên đã lắng nghe và cho biết sẽ chuyển tải ý kiến của cử tri đến nơi có trách nhiệm.

Thay mặt các ứng cử viên, ông Phong cho rằng nếu xét từng vụ việc có thể có những việc người dân còn cảm thấy vướng mắc. Nhưng nhìn toàn diện, chính quyền TP.HCM dưới sự giám sát của HĐND TP đã luôn mạnh dạn, quyết liệt trong việc bảo vệ sự công minh trong hoạt động của các cơ quan công quyền.

Điển hình là vụ xử lý các cá nhân liên quan trong vụ quán “Xin Chào” mới đây.

Bà Võ Xuân Bội Lâm trình bày chương trình ứng cử của mình trong buổi tiếp xúc cử tri sáng 11-05 - Ảnh: Quang Định

Ứng cử viên VÕ XUÂN BỘI LÂM - chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên nhà máy United Healthcare:

“Tôi sẽ hành động để đấu tranh hướng tới một môi trường kinh doanh lành mạnh, bình đẳng giữa tất cả các thành phần doanh nghiệp. Tôi mong muốn đưa được những kỹ thuật sản xuất thiết bị y tế tốt nhất từ nước ngoài  về để giảm giá thành cho người dân, phục vụ sức khỏe cho mọi người tốt hơn”.

Ông Dương Quốc Trị trình bày chương trình ứng cử của mình trong buổi tiếp xúc cử tri sáng 11-05 - Ảnh: Quang Định

Ứng cử viên DƯƠNG QUỐC TRỊ - chủ tịch HĐQT, tổng giám đốc Công ty cổ phần Văn hóa nhân văn:

“Tôi sẽ quan tâm đến vấn để giải quyết việc làm, chú trọng các chương trình phục vụ dân sinh mà TP.HCM đang đề ra để giúp người dân có cuộc sống tốt hơn nữa.

Đồng thời với tư cách là một doanh nghiệp, phó chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Tân Bình tôi sẽ hành động để hướng đến một môi trường kinh doanh lành mạnh, tạo ra lợi nhuận nhưng luôn giữ đạo đức kinh doanh và các chuẩn mực xã hội”.

VIỄN SỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên