25/04/2013 16:51 GMT+7

Ông Nguyễn Bá Thanh: "Nói thật nghe, phải coi chừng đó"

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Chiều 25-4, tại buổi tiếp xúc cử tri của Đoàn Đại biểu Quốc hội tại quận Hải Châu (Đà Nẵng), ông Nguyễn Bá Thanh, trưởng Ban Nội chính trung ương cho biết, ông xin thôi chức trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị TP Đà Nẵng.

HblF3DD4.jpgPhóng to
Ông Nguyễn Bá Thanh tại buổi tiếp xúc cử tri - Ảnh: Hữu Khá

Ông Nguyễn Bá Thanh: “Tôi đi, nhiều giám đốc sở rất mừng”

Theo ông Thanh thì ông Huỳnh Nghĩa, hiện phó Đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị TP Đà Nẵng sẽ thay ông giữ chức vụ trưởng đoàn. Tuy nhiên, việc ông chính thức thôi giữ chức trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đang chờ Ủy Ban thường vụ Quốc hội phê chuẩn trong kỳ họp sắp tới.

Tại buổi tiếp xúc, nhiều cử tri cũng bày tỏ bức xúc trước nạn công chức “ăn cắp” giờ công, nhũng nhiễu, ông Thanh nói: “Tình trạng công chức lơ là công việc vẫn xảy ra một vài địa phương và đang nơi đang ra sức chấn chỉnh. Còn vấn đề cử tri hỏi tại sao công chức “rên” lương thấp mà vẫn mua được nhà, sắp được ô tô thì tôi xin trả lời là hiện nay vẫn phải thừa nhận một vài nơi có tình trạng cán bộ hưởng lương ít nhưng khi làm người này người khác cũng dúi cho phong bì phong bao nên cũng khá lắm. Nhưng cũng nói thật nghe, phải coi chừng đó, chứ một ông chủ tịch UBND tỉnh trong miền Nam có xôn xao léng phéng với một cô gái, Bộ Chính trị vừa có ý kiến cho nghỉ luôn đó, không đùa đâu”.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên