04/12/2013 20:09 GMT+7

Ông Lê Hùng Dũng nhiều khả năng thay Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ

N.K
N.K

TTO - Hội nghị ban chấp hành LĐBĐVN (VFF) diễn ra tại Hà Nội sáng 5-12 sẽ bàn bạc việc ai sẽ tạm thời thay chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ xin nghỉ vì lí do sức khoẻ.

Theo một quan chức VFF cho biết thì theo quy định FIFA, nếu chủ tịch một LĐBĐ đương nhiệm xin nghỉ, người có thâm niên cao nhất trong các phó chủ tịch hiện tại sẽ được chọn làm quyền chủ tịch tạm thời giải quyết công việc. Điều này đồng nghĩa phó chủ tịch phụ trách tài chính Lê Hùng Dũng với thâm niên 8 năm sẽ là người đảm nhiệm cương vị này.

Vấn đề là tại Hội nghị ban chấp hành lần này, lá đơn xin nghỉ của ông Hỷ có được các thành viên trong ban chấp hành đồng ý hay không để thực hiện theo quy định của FIFA. Bởi nếu không đồng ý thì hội nghị phải bàn bạc và đưa ra quyết định.  

Sau khi tiến hành đại hội thường niên, VFF mới có thể tiến hành Đại hội VFF nhiệm kỳ VII theo khuyến cáo của FIFA. Hiện tại, thời điểm cụ thể tổ chức đại hội này vẫn chưa được xác định do còn thiếu giấy phép và công tác nhân sự cũng chưa hoàn tất. Ông Dũng hiện cũng là một trong số các ứng cử viên sáng giá cho vị trí chủ tịch VFF nhiệm kỳ 7.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên