23/12/2016 13:36 GMT+7

Ông Duterte được 'Google nhiều nhất' ở Philippines

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Tổng thống đắc cử Donald Trump là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google của thế giới trong năm 2016, trong khi "Donald Trump của châu Á" được tìm kiếm nhiều nhất tại Philippines.

Tổng thống đắc cử Donald Trump của Mỹ _ Ảnh: Reuters

Theo tạp chí Time, năm nay Google chỉ giới hạn thống kê trên những nhân vật được tìm kiếm còn sống.

Bản đồ dữ liệu tìm kiếm Google trên thế giới, đăng tải ngày 22-12, cho thấy tỉ phú Mỹ Donald Trump là nhân vật được tìm kiếm hàng đầu trên 88 nước khắp các châu lục.

“Donald Trump, Tổng thống đắc cử của Mỹ đã đánh bại bà Hillary Clinton để giành chiến thắng cuộc đua vào Nhà Trắng”, ông Donald Trump được mô tả.

Màu vàng là những nước nơi ông Trump dẫn đầu danh sách tìm kiếm trên Google - Ảnh: Google

Trong khi đó, ở Philippines, tổng thống Rodrigo Duterte là người đứng đầu danh sách được tìm kiếm trên Google ở Philippines.

Ông Duterte được miêu tả là “Tổng thống của Philippines được biết đến qua cuộc chiến chống ma túy”.

Tổng thống Duterte - Ảnh: Rappler

Một số nhân vật nổi tiếng khác cũng được "google nhiều" gồm có lãnh đạo đảng "Tất cả vì Peru" Julio Guzmán ở Peru, cựu tổng thống Brazil Lula da Silva ở Brazil, kình ngư Joseph Schooling ở Singapore, nam tài tử Mỹ Leonardo DiCaprio ở Morocco, thiên thần Victoria’s Secret Gigi Hadid  ở Montenegro và nữ diễn viên Mỹ Angelina Jolie ở Tunisia.

Tại Việt Nam, Minh Béo, người vừa về nước sau khi mãn hạn tù ở California vì tội ấu dâm, là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất năm nay.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên