13/04/2014 03:25 GMT+7

Ông Đào Đức Lợi có quan hệ với nhiều cầu thủ

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Ngay sau khi xác định được Đào Đức Lợi (40 tuổi, trú tại An Hưng, An Dương, Hải Phòng) là đối tượng nhận cá độ từ tiền vệ Trần Mạnh Dũng (V.Ninh Bình), Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với PC45 Công an TP Hải Phòng đến nhà triệu tập ông Lợi.

Tuy nhiên theo thông tin từ gia đình, ông Lợi đi làm từ đầu tháng 4 đến giờ vẫn chưa về và hiện gia đình vẫn chưa liên lạc được để thông tin cho ông Lợi. Theo tìm hiểu của Tuổi Trẻ, ông Đào Đức Lợi là giám đốc Công ty TNHH thương mại vận tải Thắng Lợi. Công ty của ông Lợi chuyên vận chuyển hàng thuê từ Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh đi Móng Cái. Ngoài ra ông Lợi còn mở cửa hàng bán dầu chạy xe tải tại nhà.

Tại xã An Hưng, ông Lợi nổi tiếng là người yêu bóng đá và “chịu chơi” với bóng đá. Ông Lợi đã lập ra một đội bóng nghiệp dư mang tên công ty từ gần 10 năm nay. Ông Lợi cũng đứng ra làm “ông bầu” cho đội bóng này tham gia các giải đấu phong trào của TP Hải Phòng. Mỗi khi đưa đội bóng đi thi đấu, ông Lợi thường tuyển thêm những cầu thủ nghiệp dư ở Quảng Ninh, Ninh Bình... Từ những trận đấu này, ông Lợi có được mối quan hệ khá thân thiết với nhiều tuyển thủ của một số đội bóng lớn. Ông Phạm Văn Toán, phó trưởng Công an xã An Hưng, cho biết: “Ở đây ai cũng biết ông Lợi rất máu lửa với bóng đá. Ông Lợi chịu chơi và chịu chi lắm. Nhiều lần ông Lợi tổ chức thi đấu giao hữu tại địa phương còn mời được cả một số cầu thủ của đội tuyển quốc gia về đá cùng”.

Theo Công an xã An Hưng, ông Lợi chưa có tiền án, tiền sự gì. Khoảng hai năm trở lại đây chính quyền địa phương bắt đầu nghe dư luận ông Lợi có tham gia cá độ bóng đá. “Chúng tôi cũng mới nghe dư luận, có thông tin nói là cá độ trong đường dây lớn. Bây giờ thấy ông Lợi dính vào cá độ cùng các cầu thủ V.Ninh Bình thì cũng bất ngờ” - ông Toán nói. Theo ông Toán, hiện Công an xã đang vận động gia đình khuyên ông Lợi ra cơ quan điều tra trình báo, phối hợp làm rõ vụ việc.

Bà N.T.T. (vợ ông Lợi) cho biết chồng mình đi Móng Cái bốc hàng cùng với lái xe của công ty từ ngày 4-4. Đến khoảng ngày 7, 8-4, bà T. thấy công an Ninh Bình và Hải Phòng đến tìm ông Lợi. Khi đó bà T. gọi hỏi nhưng chồng không cho biết có việc gì. Từ đó đến nay gia đình không liên lạc được với ông Lợi. “Tôi cũng mới biết thông tin qua báo chí, gia đình ai cũng sốc. Chồng tôi là người chịu khó làm ăn và rất đam mê bóng đá nhưng tôi cũng không ngờ là anh ấy cá độ. Gia đình đang tìm cách liên lạc khuyên anh ấy về trình báo cơ quan công an” - bà T. nói

Bà T. cho biết thêm trong hai ngày 11 và 12-4, ông Đào Văn Lộc (bố của ông Lợi) đã đến làm việc với Công an Ninh Bình để cung cấp thông tin liên quan phục vụ công tác điều tra.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên