10/09/2013 17:33 GMT+7

Omar: Tôi không hoàn hảo

TRƯƠNG QUỐC PHONG - Q.N. thực hiện
TRƯƠNG QUỐC PHONG - Q.N. thực hiện

TTO - Omar Borkan Al Gala đã trò chuyện qua email cùng Tuổi Trẻ Online trước khi lên máy bay sang Việt Nam để tham gia vào chương trình Kết nối ước mơ.

kYpGWxfJ.jpgPhóng to
Omar - Ảnh: website Omar

Chương trình Kết nối ước mơ sẽ diễn ra vào 20g ngày 13-9 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Ngoài "trai đẹp bị trục xuất" Omar, chương trình còn có sự tham gia của ba anh em sinh ba diễn viên điện ảnh gốc Việt Luu Triplets và các ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của VN.

Theo kế hoạch, 10g sáng 11-9, Omar Borkan Al Gala sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) và anh sẽ có ba ngày làm việc, giao lưu với fans hâm mộ, khán giả tại Việt Nam.

Tuổi Trẻ Online đã có cuộc trò chuyện với chàng trai nay trước giờ anh lên đường sang Việt Nam.

Chào Omar, được biết anh thích nhiếp ảnh và thời trang, ngoài 2 lĩnh vực vừa kể trên, anh còn có thú vui nào khác?

Chào các bạn Việt Nam. Tôi thích thể thao, xem phim, kết giao bạn bè và du lịch.

Vậy môn thể thao yêu thích của anh là gì? Thần tượng thể thao của anh là ai?

Tôi thích bộ môn bóng rổ, còn vận động viên tôi thích là Lebron James (chơi cho NBA của Mỹ- PV)

Còn âm nhạc, nghệ sĩ hay bộ phim nào anh cảm thấy thích?

Tôi thích Hip Hop, R & B và nhạc truyền thống Ả Rập. Tôi thích xem phim lãng mạn và phim hài. Tôi thích diễn viên Will Smith nhất.

“Tôi thích các loại sách nói chung, điều đó giúp cho vốn từ vựng và kinh nghiệm sống của tôi tăng lên đáng kể”, Omar Borkan Al Gala cho biết.

Anh có hay du lịch không? Anh thích đến những nơi thế nào?

Gần đây tôi đi du lịch khá nhiều, tôi thích được đến Brazil, ở đó có rừng nhiệt đới Amazon, bãi biển và những món ăn tuyệt vời!

Nhãn hiệu thời trang yêu thích của anh?

Tôi thích hàng hiệu ở độ chất lượng và sự tinh tế trong các chi tiết của chúng. Thương hiệu thời trang tôi yêu thích là LV.

Khán giả biết nhiều đến anh qua hình ảnh mặc trang phục Ả Rập. Anh thích mặc trang phục truyền thống hay hiện đại hơn?

Cả hai, nhưng tôi thích trang phục truyền thống Ả Rập hơn vì chúng mang đậm chất văn hóa, thể hiện rõ cá tính của tôi hơn. Trong dòng thời trang mới của mình, tôi sẽ tạo ra sự kết hợp Đông & Tây trong trang phục để tạo ra thương hiệu độc đáo của riêng mình.

Anh nghĩ mọi người thích mình vì điều gì?

Tôi nghĩ, mọi người thích tôi ở chỗ tôi sống hết mình với đam mê, với công việc. Bên cạnh đó, tôi nghĩ mọi người quý tôi vì tôi luôn sẵng sàng giúp đỡ người khác.

Anh có nghĩ mình là "người đàn ông hoàn hảo" như một số lời ca tụng?

Không, tôi không hoàn hảo. Tính tôi hay quên lắm. Tôi thường xuyên quên mắt kính, đồng hồ... ở đâu đó và không tài nào nhớ nổi!

Câu nói nào anh thích nhất?

Hôm qua là quá khứ, còn ngày mai là tương lai.

Chúng tôi biết anh còn làm thơ nữa. Anh có nghĩ mình là nhà thơ không?

Thật ra, tôi không nghĩ mình là một nhà thơ. Tôi thích viết về những gì xảy ra trong cuộc sống thường nhật của mình và đóng lại một quyển sách riêng.

Vậy những quyển sách hay thể loại sách nào anh yêu thích nhất?

Tôi thích các loại sách nói chung, điều đó giúp cho vốn từ vựng và kinh nghiệm sống của tôi tăng lên đáng kể. Thể loại sách tôi thích đó là những quyển sách nói về sự thành công. Bạn biết đó, khi đọc những quyển sách ấy, chúng ta học được rất nhiều điều từ những người có kinh nghiệm. Tôi hy vọng mình có thể viết sách trong một ngày không xa.

Omar cảm ơn người hâm mộ Việt Nam trên trang cá nhân

Trước khi lên đường sang Việt Nam, Omar cũng đã đăng tải một đoạn cảm ơn người hâm mộ và giới truyền thông VN trên trang cá nhân với nội dung sau:

“Dear Vietnamese fans, I am glad to see my upcoming trip is receiving overwhelming attention from fans, as well as from the media. In the past, when I Googled Vietnam, I saw that your country has a lot of beautiful landscapes all waiting to be explored. But now, when I see your warm support and friendliness towards me, I think the Vietnamese people, are the most valuable asset and true beauty of Vietnam. Thinking about my trip to Vietnam, meeting all my fans and enjoying a variety of delicious Vietnamese dishes makes me more motivated and eager to complete my work here and get ready to pack for my trip to Ho Chi Minh!! I love you, see you on 11.9!”

(Tạm dịch: Thân gửi người hâm mộ Việt Nam, tôi rất vui mừng khi thấy chuyến đi sắp tới của mình đang được mọi người và giới truyền thông quan tâm. Trước đây, khi dùng google tìm hiểu thông tin về Việt Nam, tôi được biết đất nước của các bạn có rất nhiều danh lam thắng cảnh đang chờ được khám phá. Nhưng lúc này, khi nhìn thấy sự ủng hộ và sự thân thiện mà các bạn dành cho tôi thì tôi nghĩ rằng chính các bạn, những con người thân thiện đã là thứ tài sản vô cùng xinh đẹp và giá trị của Việt Nam rồi! Nghĩ đến chuyến thăm Việt Nam và gặp gỡ những con người dễ mến và thưởng thức nhiều món ngon làm tôi có thêm nhiều động lực hoàn thành công việc hiện tại để nhanh chóng sắp xếp mọi thứ cho chuyến sắp tới!

Tôi yêu các bạn, hẹn gặp mọi người vào ngày 11.9!)

TRƯƠNG QUỐC PHONG - Q.N. thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên