12/08/2015 13:31 GMT+7

​Ô tô “điên” tông 2 người đi bộ rồi lao vào nhà dân

THÂN HOÀNG - THU HIỀN
THÂN HOÀNG - THU HIỀN

TTO - Rạng sáng 12-8, trên đường Lạch Tray (Q. Ngô Quyền, Hải Phòng), ôtô 4 chỗ lao nhanh tông vào hai vợ chồng đang đi bộ sang đường rồi phi lên vỉa hè đâm vào cửa sắt nhà dân.

Sau khi tông hai người bị thương chiếc xe lao lên vỉa hè đâm vào cửa hàng bán loa rồi mới dừng lại - Ảnh: Thân Hoàng
Sau khi tông hai người bị thương, chiếc xe lao lên vỉa hè đâm vào cửa hàng bán loa rồi mới dừng lại - Ảnh: Thân Hoàng

Theo những người chứng kiến, khoảng 1g sáng, ôtô bốn chỗ lao với tốc độ khá nhanh trên đường Lạch Tray hướng về trung tâm thành phố, khi đến gần ngã tư Trại Lính thì tông vào đôi vợ chồng đang đẩy xe hàng sang đường.

Nạn nhân là đôi vợ chồng bán bia hơi trên vỉa hè đang dọn hàng, kéo xe chở bàn ghế về. Bàn ghế, bát đĩa rơi vỡ đầy đường. Chiếc ôtô không dừng lại được ngay mà tiếp tục phi lên vỉa hè, đâm vào cửa hàng bán loa ở số 4 đường Lạch Tray. Rất may nhà này đã khóa cửa, cửa sắt bị xe tông vào làm méo mó, biến dạng.

“Tôi thấy xe chạy rất nhanh, khi va chạm có tiếng nghe như tiếng nổ rất lớn, không biết xe bị nổ lốp hay do đâm vào xe kéo chở hàng của người sang đường. Chiếc xe còn phi vào nhà dân rồi mới dừng lại”, một người chứng kiến vụ việc kể lại.

Hai người bị xe tông là ông Nguyễn Văn Hòa (55 tuổi), bà Đặng Thị Loan (56 tuổi) trú tại ngõ số 8 đường Lạch Tray, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. Sau khi xảy ra tai nạn, hai nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp, TP. Hải Phòng.

Theo thông tin từ bệnh viện Việt Tiệp, ông Hòa bị gãy tay phải, bà Loan bị giập bánh chè đầu gối, trên người nhiều chỗ xây xát.

Sau khi được các bác sĩ sơ cứu, bà Loan đã tỉnh táo và kể: “ Hai vợ chồng dọn hàng về vào lúc 1g đêm, ông Hòa kéo chiếc xe đẩy đằng trước, tôi đẩy xe phía sau. Chúng tôi đã đi sang được phần đường bên kia và về gần tới nhà thi một chiếc xe ngược chiều lao tới đâm vào hai vợ chồng. Tôi bị xe hất lên rồi đập xuống đất nằm bất tỉnh”.

 

THÂN HOÀNG - THU HIỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên