06/08/2014 14:56 GMT+7

Nutifood tài trợ chính cho Giải U-19 Đông Nam Á mở rộng 2014

S.H
S.H

TTO - Trong phiên họp của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) diễn ra vào đầu tuần này tại Hà Nội, các thành viên AFF đã chấp thuận cho tập đoàn Nutifood trở thành nhà tài trợ chính của giải U-19 Đông Nam Á mở rộng sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Hà Nội.

Các thành viên AFF đã thống nhất tên gọi của giải đấu này là Giải bóng đá U-19 Đông Nam Á mở rộng- cúp Nutifood 2014.

Cũng trong phiên họp nói trên, các thành viên AFF đã thảo luận về đề nghị của LĐBĐ Nhật Bản về việc chuyển đội tuyển U-19 Nhật Bản sang bảng đấu khác để tránh U-19 VN (cả hai đội cùng nằm chung bảng tại vòng chung kết U-19 châu Á diễn ra tại Myanmar vào đầu tháng 10 tới đây) tại Giải U-19 Đông Nam Á mở rộng. AFF cũng nhất trí rằng từ đây về sau, khi có các đội khách mời ngoài khu vực ASEAN tham dự các giải bóng đá trẻ thì sẽ phân chia các đội khách mời ra làm hai bảng khác nhau.

Do chưa tìm được tiếng nói chung về đề nghị của LĐBĐ Nhật Bản nên AFF đã giao cho ban tổng thư ký lấy ý kiến của các thành viên rồi đệ trình lên chủ tịch AFF. Phó chủ tịch AFF Dương Vũ Lâm cho biết, trong tuần tới AFF sẽ có thông báo chính thức đối với việc xin đổi bảng thi đấu của đội tuyển U-19 Nhật Bản.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U19 VN AFF Nutifood