07/03/2014 05:29 GMT+7

Nứt xương, Wilshere nghỉ thi đấu 6 tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tiền vệ trẻ 22 tuổi đang khoác áo Arsenal, Jack Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần do nứt xương bàn chân trong trận giao hữu Anh thắng Đan Mạch 1-0 rạng sáng 6-3.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Wilshere diễn ra ở phút thứ 12 của trận đấu khi anh va chạm với trung vệ Daniel Agger, cầu thủ Đan Mạch đang khoác áo Liverpool. Sau pha va chạm, Wilshere vẫn tiếp tục thi đấu đến phút thứ 59 mới được thay ra.

Ban đầu, các bác sĩ cho rằng chấn thương của Wilshere không nặng bởi vết nứt quá nhỏ và máy scan ngay tại sân Wembley không phát hiện ra được. Sau đó, khi Arsenal kiểm tra vết thương của Wilshere, họ mới phát hiện ra vết nứt và kết luận cầu thủ này phải ngồi ngoài ít 6 tuần.

Đây là một tin bất ngờ với Wilshere bởi trước đó anh rất tự tin tuyên bố: "Tôi bị đau nhưng đó chỉ là vết bầm. Tôi đã được kiểm tra và mọi chuyện rất ổn".

Sự vắng mặt của Wilshere là một tổn thất rất lớn với Arsenal bởi trong giai đoạn sắp tới, Các pháo thủ phải đối mặt với một lịch thi đấu rất dày. Trước mắt, Wilshere sẽ không thể đá trận đấu của Arsenal với Everton vào cuối tuần này tại Cúp FA; trận lượt về 1/16 Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần sau và trận derby thành London gặp Tottenham ở Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần sau.

Theo luật bảo hiểm của Liên đoàn bóng đá Anh, do Wilshere bị chấn thương khi khoác áo tuyển Anh nên Arsenal sẽ được đền bù và không phải trả lương cho Wilsherer trong thời gian anh ngồi ngoài.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên