07/11/2012 17:12 GMT+7

Nước thải đen ngòm đổ ra… biển

HƯƠNG GIANG
HƯƠNG GIANG

TTO - Trong mấy ngày qua, người tắm biển cạnh công viên thiếu nhi Quy Nhơn, TP Quy Nhơn (Bình Định) rất bức xúc vì nước thải đen ngòm như nhớt xe đã qua sử dụng đổ ra biển, bốc mùi hôi thối.

6yvXk8lL.jpgPhóng to
arxQbgvM.jpg

Đến chiều 7-11, đoạn bãi cát có nước thải chảy ra đã khô tạo thành những màng vảy đen thui. Nước trong miệng ống cống vẫn còn chảy nhỏ giọt, tạo thành vũng nước tù đọng như cái ao đen rất kinh khủng, trong nước đầy những vi sinh vật lúc nhúc trông rất rợn người - Ảnh: Hương Giang

Cụ thể, tại bãi biển Quy Nhơn gần công viên thiếu nhi mở rộng, đoạn gần Eo Nín Thở có một đường cống thải nước đen ngòm. Mấy ngày trước, nước thải chảy tràn qua bãi cát dài hơn 20m rồi đổ ra bãi tắm.

Ông Nguyễn Văn Tin - đội trưởng đội kiểm tra môi trường bãi biển, kiêm đội trưởng đội cứu hộ bãi biển Quy Nhơn, thuộc Công ty TNHH Môi trường đô thị Quy Nhơn - nói: “Bãi biển Quy Nhơn rất đẹp, hằng ngày có hàng ngàn người tắm biển. Chúng tôi thường xuyên thu gom rác thải, chạy máy lọc sạn bãi cát dọc bờ biển để giữ gìn cho biển Quy Nhơn sạch đẹp. Thế nhưng cống thoát nước thải đen ngòm, hôi tanh như thế này thải ra bãi tắm biển còn gì là sạch đẹp nữa. Hình ảnh trên sẽ tạo ấn tượng không tốt đối với du khách khi đến thành phố biển Quy Nhơn...".

HƯƠNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên