15/11/2013 09:34 GMT+7

Nữ hoàng băng giá cho mùa Giáng sinh

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Hãng Walt Disney vừa tiết lộ trailer và hình ảnh mới nhất của bộ phim hoạt hình đáng mong đợi nhất mùa lễ Giáng sinh năm nay, Frozen (Nữ hoàng băng giá).

hZ08WnKE.jpgPhóng to
Nữ hoàng băng giá Elsa sẽ do diễn viên Idina Menzel phụ trách lồng tiếng - Ảnh: Megastar

Bộ phim được xây dựng từ năm 2009 dựa trên câu chuyện cổ tích The Snow Queen của đại văn hào Hans Christian Andersen. Phim kể về công chúa Anna đã dũng cảm quyết định cùng chàng trai Kristoff thực hiện một chuyến đi đầy nguy hiểm trong điều kiện thời tiết băng giá khắc nghiệt.

Mục đích của chuyến đi này là tìm ra Elsa, chị của Anna, người có sức mạnh điều khiển băng tuyết – người đã đóng băng toàn bộ vương quốc khiến cho người dân nơi đây có nguy cơ chìm vào mùa đông vĩnh viễn.

Sau một loạt phim hoạt hình nhạc kịch (animated musical) làm nên “thương hiệu Disney” như The Little Mermaid,Beauty and the Beast, The Lion King, hãng đã không còn tha thiết với thể loại này nữa cho đến vài năm trở lại đây. Frozen là bộ phim thứ hai (sau phim Tangled - Công chúa tóc mây vào năm 2010) đánh dấu sự trở lại của Disney với thể loại phim hoạt hình nhạc kịch này.

Phim do đạo diễn Chris Buck dàn dựng (ông từng nổi tiếng với phim Tarzan năm 1999) cùng với phần biên kịch của Jennifer Lee. Frozen có sự tham gia lồng tiếng của Kristen Bell, Idina Menzel, Johnathan Groff...

Phim được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13-12.

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên