09/09/2015 13:40 GMT+7

NSƯT Hữu Châu làm hơn 200 tập Láng giềng trứ danh

T.M
T.M

TTO - NSƯT Hữu Châu đảm nhận vai trò đạo diễn cho series hài kịch tình huống mang tên Láng giềng trứ danh với độ dài hơn 200 tập, để cập chuyện hàng xóm xích mích dưới góc nhìn hài hước.

Hai gia đình đại chiến - ảnh trích từ hài kịch Láng giềng trứ danh 

Những tình huống bi hài xảy ra tại một vùng nông thôn vừa được "nâng cấp" thành thị trấn với nhân vật chính là hai gia đình sống cạnh nhau trong xóm. 

Sự thay đổi từ nông thôn lên thành thị kéo theo những hệ lụy trong suy nghĩ, lối sống và cả nghề nghiệp của hai thế hệ, những ông bà già U60 và con cái của họ.

Sự khác biệt trong tính cách và những tác động xung quanh tạo nên những va chạm, xung đột không thể tránh khỏi cho hai gia đình. Nhưng đằng sau những lần "đá thúng đụng nia" là tiếng cười thú vị đầy ý nhị, những khoảnh khắc xúc động và những bài học sâu sắc về tình cảm gia đình, tình lãng nghĩa xóm. 

Không chỉ là đạo diễn, NSƯT Hữu Châu còn đảm nhận vai diễn ông năm Hòa Giải, người đàn ông mẫu mực, luôn được tin tưởng là người phán xử có tình có lý nhất cho những tình huống bất đồng giữa những người láng giềng.

Mâu thuẫn từ đời cha đến đời con của hai gia đình láng giềng

Hai ông già chuyên "đối đầu" nhau trong các tiểu phẩm là NSƯT Việt Anh trong vai ông Tư Gạ ba phải, chuyên nghề "cắt lúa mướn di động" và nghệ sĩ Trung Dân trong vai ông Năm Thôi lươn lẹo, ưa xu nịnh...

Ngoài ra, các tiểu phẩm còn có sự tham gia của các nghệ sĩ Hải Lý, Kiều Minh Tuấn, Kim Phụng, Lương Thế Thành, Gia Bảo, Trung Dân, Phương Dung, Ngọc Lan và các khách mời. 

 

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên