01/06/2015 08:27 GMT+7

Thi làm clip nhạc, hài, kịch, phim... và rinh tiền tỉ

LINH ĐOAN- LAM ĐIỀN - Q.N
LINH ĐOAN- LAM ĐIỀN - Q.N

TT -  Ra mắt CLB sáng tác ca khúc 116 Nguyễn Du, Cuộc thi làm clip Yeah1 Super Star với giải thưởng tiền tỉ, Hè vui cùng thư viện là các tin tức đáng chú ý.

 Ra mắt CLB sáng tác ca khúc 116 Nguyễn Du

Sáng 31-5, tại sân khấu hồ nước của CLB văn hóa, thể dục thể thao Nguyễn Du (Q.1) đã diễn ra chương trình ca nhạc chào mừng đại hội Hội Âm nhạc TP.HCM lần 7 và ra mắt CLB sáng tác ca khúc 116 Nguyễn Du.

CLB được thành lập với mong muốn là sân chơi hữu ích cho những người có niềm đam mê sáng tác ca khúc. Hiện CLB đã tập hợp được khoảng 20 thành viên là những nhạc sĩ chuyên nghiệp, nhạc sĩ trẻ và cả những nhạc sĩ không chuyên. Ban cố vấn gồm ba thành viên: nhạc sĩ Nguyễn Văn Sanh, nhạc sĩ Nguyễn Long và nhạc sĩ Lê Phúc.

Hằng tháng ban chủ nhiệm sẽ mở chuyên đề sinh hoạt, bồi dưỡng kiến thức trong lĩnh vực sáng tác. Cứ ba tháng một lần sẽ có một chương trình giới thiệu những sáng tác mới từ các thành viên trong CLB.

* Hè vui cùng thư viện

Chương trình Hè vui cùng thư viện do Thư viện Khoa học tổng hợp TP.HCM (69 Lý Tự Trọng, Q.1) tổ chức dành cho thiếu nhi sẽ diễn ra suốt mùa hè từ ngày 1-6 đến 9-8 với nhiều nội dung giúp trang bị thêm cho các em kiến thức, kỹ năng sống cơ bản thông qua các hoạt động: đọc sách, vẽ tranh, chơi cờ, tham gia trả lời các câu hỏi đố vui, đóng kịch, thiết kế và trang trí các vật dụng đơn giản...

Cụ thể, chương trình đọc sách hè sẽ diễn ra liên tục ở phòng đọc thanh thiếu niên, các em sẽ được xem triển lãm sách, đọc sách và viết cảm nhận, kể chuyện với nhiều chủ đề thú vị. Bên cạnh đó là các câu lạc bộ được tổ chức trong dịp hè như: CLB cờ vua, vẽ tranh, tiếng Anh, CLB khéo tay, CLB kiến thức vui...

* Cuộc thi Yeah1 Super Star với giải thưởng tiền tỉ

Hình ảnh Cao Thái Sơn trong MV Rẽ lối - sản phẩm đầu tiên tham dự Yeah1 Super Star - Ảnh: Tài Nguyễn

Tập đoàn Ðại Sứ Trẻ (Yeah1) vừa chính thức giới thiệu cuộc thi mang tên Yeah1 Super Star - một chương trình dành cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube tại Việt Nam với sự phối hợp của truyền hình cáp HTVC và kênh truyền hình K+.

Cuộc thi dành cho những ai có đam mê sáng tạo ra các video clip hay và độc đáo, đa dạng trên nhiều lĩnh vực như âm nhạc, hài, kịch, phim ngắn...

Bên cạnh đó, chương trình cũng không giới hạn giải thưởng, mỗi cá nhân hoặc nhóm đều có thể tham gia nhiều lần với nhiều sản phẩm khác nhau và gửi về cho Yeah1.

Giải thưởng được công bố khá “sốc”: bất kỳ video clip nào đạt 10 triệu lượt xem trong vòng một tháng đều sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng và một kỷ niệm chương vàng 24K.

Ngoài ra còn nhiều giải thưởng khác. Thông tin chi tiết về cuộc thi có tại http://yeah1.com/superstar/.            

 

 

LINH ĐOAN- LAM ĐIỀN - Q.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên