23/06/2015 11:42 GMT+7

Hoài Linh, Việt Hương tiếp tục cầm trịch chương trình hài tình huống

T.M
T.M

TTO - Hoài Linh, Việt Hương có lẽ là hai nghệ sĩ đắt sô nhất hiện nay khi liên tục xuất hiện trong các chương trình hài, phủ sóng từ đài địa phương đến trung ương.

Nghệ sĩ Việt Hương (áo đen) cùng Trấn Thành và Hoàng Mập trong tập 1 của chương trình

Cuối tháng 6 này, cặp đôi tiếp tục "cầm trịch" chương trình Bí mật đêm Chủ nhật, phiên bản Việt hóa từ "Whose line is it anyway". 

Tiếp tục khai thác mảng hài hình huống, "Bí mật đêm chủ nhật" có kết cấu khá giống với chương trình "Ơn Giời, cậu đây rồi" từng phát sóng trên kênh VTV3.

Điểm nổi bật nhất và cũng là nơi tạo nên tiếng cười cho khán giả chính là sự ứng biến tức thời của người chơi với những tình huống hoàn toàn không được biết trước. 

Hoài Linh sẽ là người dẫn dắt, đưa đến các thử thách cho "bộ tứ siêu đẳng" là Việt Hương, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang cùng với các khách mời của chương trình như ​Ninh Dương Lan Ngọc, Thanh Duy Idol, Đại Nghĩa, Thu Trang, Tiết Cương,.... 

Theo ban tổ chức, họ đã chuẩn bị sẵn một loạt những "bí mật" để thử thách người chơi như sân khấu nằm, diễn “đứng - ngồi - nằm”, đôi tay kỳ diệu, người bất động, quảng cáo bá đạo, xem đoán và diễn lại, chuyển kênh tivi… 

Người xử lý tình huống hài hước, duyên dáng nhất sẽ được trao 50 triệu đồng và giao thử thách ngược lại cho chính giám khảo Hoài Linh.

Một điều đặc biệt là nghệ sĩ nhận thưởng từ chương trình sẽ sử dụng toàn bộ số tiền đó cho các hoạt động thiện nguyện.

Tập 1 của chương trình Bí mật đêm Chủ nhật sẽ lên sóng HTV7, HN1, DRT và Giải Trí TV vào lúc 21g Chủ nhật, ngày 28-6-2015.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên