06/09/2015 07:53 GMT+7

​NSND Kim Cương chung tay tổ chức đám cưới cho người khuyết tật

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TT - Các cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể này sẽ được tặng bộ đồ cưới, hoa, hình cưới, một cặp nhẫn cưới và một bàn tiệc để mời hai họ.

NSND Kim Cương và các thành viên trong ban tổ chức gặp gỡ thân mật báo chí sáng 5-9 - Ảnh: Nguyễn Lộc

Sáng 5-9, NSND Kim Cương có cuộc gặp gỡ báo chí để thông báo về việc bà sẽ chung tay cùng Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM, Trung tâm hội nghị tiệc cưới Him Lam Palace, Trung tâm đào tạo nghề Kim Tuyến... tổ chức lễ cưới tập thể cho 30 cặp đôi khuyết tật mang tên “Thắp sáng yêu thương - Vẹn tròn hạnh phúc” vào ngày 20-10-2015.

NSND Kim Cương tâm sự: “Năm ngoái Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp TP.HCM từng tổ chức lễ cưới tập thể cho 15 cặp đôi khuyết tật vào tháng 9-2014. Năm nay, tình cờ tôi có dịp gặp gỡ và được hội đề nghị chung tay hỗ trợ."

NSND Kim Cương bày tỏ: "Trước đây, tôi chỉ giúp sức lo cho mấy em khuyết tật chuyện ăn, chuyện học mà quên mất chuyện hạnh phúc. Tôi đã từng mấy chục lần mặc áo cưới trên sân khấu nhưng thật sự tôi chưa bao giờ được mặc áo cưới cô dâu ở ngoài đời. Thâm tâm người con gái nào cũng vậy, dù giàu nghèo, khỏe mạnh hay tàn tật chắc cũng mơ được một lần mặc áo cô dâu. Thôi thì mình không có điều kiện thực hiện điều đó thì nhìn đám cưới của người ta cho đỡ ghiền! Vì vậy tôi rất ủng hộ hoạt động này”.

NSND Kim Cương cho biết sau buổi thông báo này, bà sẽ tiếp tục đi xin tiền tài trợ. Vì hiện tại khi nghe thông tin này, một số cặp đôi khuyết tật đã tìm đến và mong mỏi được tham gia lễ cưới tập thể. Như vậy con số cuối cùng có thể không dừng ở 30 mà sẽ tăng lên.

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên