11/06/2012 02:07 GMT+7

Nóng với ca khúc Scandal showbiz

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Các trang mạng xã hội vài ngày qua đang chia sẻ cho nhau đường link ca khúc Scandal showbiz (Tiếng xấu trong làng giải trí) - tác phẩm mới nhất do chính diễn viên, ca sĩ Khương Ngọc sáng tác và trình bày.

gjtn1ykS.gifPhóng to Nghe Scandal showbiz
dsrULZTY.jpgPhóng to
Diễn viên - ca sĩ Khương Ngọc - Ảnh: Gia Tiến

Đang trong thời điểm khá nhạy cảm của showbiz Việt với hàng loạt vụ việc: từ những đường dây mua bán dâm của hàng loạt người đẹp, các sự thể khoe thân, lộ hàng, rêu rao tình riêng để mong được chú ý..., ca khúc nhanh chóng thu hút nhiều lượt truy cập của cộng đồng mạng.

Lý do dễ thấy nhất là Scandal showbiz đề cập những vấn đề gây xôn xao trên đây với những lời lẽ thẳng tưng: “Dối trá từng giờ, cám dỗ đợi chờ... Tương lai mịt mờ, xe hơi ngập tràn, đua nhau lộ hàng, yêu đương vội vàng...”, và ít nhiều bộc lộ suy nghĩ, cách nhìn của người viết khi đặt mình vào vị trí của những nhân vật dính phải xìcăngđan...

Tính đến nay, sau bảy ngày đăng tải, ca khúc trên đang được lan truyền khá rộng rãi với 120.000 lượt nghe.

Hỏi thăm Khương Ngọc về ca khúc này, chàng diễn viên thường lạnh lùng trong các vai diễn cũng bật cười: “Ngọc đang ở phim trường của bộ phim đang quay. Ca khúc này được sáng tác dành cho bộ phim mới của đạo diễn Victor Vũ, Ngọc có tham gia. Hoàn toàn là cảm xúc khi đang làm phim mà có chứ không phải “ăn theo” điểm nóng của showbiz trong thời điểm hiện tại đâu. Không ngờ lại được mọi người ủng hộ như thế...!”.

Cùng với ca khúc Scandal showbiz lần này, Khương Ngọc còn tung ra hai ca khúc mới khác của mình là Cám ơn anhTình ca mùa đông.

Xét về giai điệu, tiết tấu, Scandal showbiz không phải là ca khúc xuất sắc, nhưng như một số bình luận của cộng đồng mạng, sự đồng tình với ca khúc là bởi “rất có ý nghĩa trong thời điểm hiện tại”, “chắc mấy người thích tạo xìcăngđan sẽ ngứa tai lắm đây” .

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên