10/05/2018 02:45 GMT+7

Nôn nóng tập luyện, chấn thương Murray trở nặng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Tay vợt cựu số 1 thế giới người Anh Andy Murray (30 tuổi) đứng trước khả năng nghỉ thi đấu các giải diễn ra trên sân cỏ khi quá trình hồi phục chấn thương hông của anh không như kỳ vọng.

*** Error ***
Murray tiến hành phẫu thuật chữa chấn thương hông ở Úc. Ảnh: MTG

Murray dính chấn thương hông ở Giải quần vợt Wimbledon tháng 7-2017. Sau khoảng thời gian dài chống chọi với những cơn đau dai dẳng, đầu năm nay anh đã quyết định tiến hành phẫu thuật tại Melbourne (Úc) để chữa dứt điểm chấn thương.

Sau phẫu thuật, Murray được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu ở các giải trên sân cỏ với phong độ cao nhất. Thực tế, tay vợt người Anh đã tuyên bố sẽ tham dự Giải quần vợt ATP Challenger Tour tại Loughborough (Anh) diễn ra ngày 21-5 để khởi động cho Giải Wimbledon. Tuy nhiên, kế hoạch trở lại của Murray đã không thể thành hiện thực khi chấn thương hông của anh hồi phục chậm hơn dự kiến.

Theo truyền thông Anh, một trong những nguyên nhân có thể khiến quá trình hồi phục chấn thương của Murray không đi đúng hướng là do anh trở lại tập luyện quá sớm. Hiện tại Murray đã tụt xuống thứ 39 thế giới và còn tiếp tục rơi tự do nếu anh không thi đấu các giải trên sân cỏ.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên