09/08/2011 07:11 GMT+7

"Nói tôi đạo nhạc, tôi sẽ kiện"

T.TÚ - V.TR.
T.TÚ - V.TR.

TT - Tiếp xúc với Tuổi Trẻ cuối giờ chiều 8-8, ông Trần Thắng Vinh, giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Đồng Tháp, cho biết hiện ông rất buồn về dư luận xung quanh bài hát Thành phố của tôi, buồn nhất là việc có ý kiến cho rằng ông “đạo” nhạc.

f7H15EqM.jpgPhóng to

Lùm xùm quanh Thành phố của tôiNghe bài hát tại đây

Ông Vinh nói thêm: “Tôi không đạo nhạc của ai cả. Tôi viết bài hát này không phải để phổ biến rộng rãi mà chỉ làm nền cho chương trình sân khấu hóa mừng xuân. Anh em trong sở cũng có tác phẩm dự thi rồi lấy tác phẩm của tôi hưởng ứng cho vui thôi”. Hỏi về ý định khiếu nại Hội đồng thẩm định giải thưởng Nguyễn Quang Diêu khi chấm bài hát Thành phố của tôi phần lớn là điểm 0 như đã nói với Tuổi Trẻ (ngày 6-8) trước đó, ông Vinh nói: “Nếu bất kỳ ai trong hội đồng nói tôi đạo nhạc, tôi sẽ khiếu nại ngay để làm rõ đạo của ai, bài gì. Còn nếu không ai nói gì thì thôi. Mà cho đến chiều hôm nay chưa có ai nói gì với tôi cả”.

“Còn nếu giám khảo bảo bài hát của ông dở nên có tới 7/8 người chấm điểm 0?” - chúng tôi hỏi. Ông Vinh nói: “Tôi không phải nhạc sĩ, chỉ viết bằng tấm lòng của mình đối với thành phố Cao Lãnh mà thôi. Vả lại thực chất đó chỉ là bài nhạc nền cho chương trình nghệ thuật sân khấu hóa. Đánh giá hay, dở thì tùy cảm nhận của mỗi người. Tôi không viết để nhằm mục đích đi thi. Do đó tôi sẽ không khiếu nại điều này”.

T.TÚ - V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên