17/03/2016 07:58 GMT+7

Nối sân bay Cam Ranh với khu hành chính mới Khánh Hòa

DUY THANH
DUY THANH

TT - Tuyến đường này dài 6,3km được gọi là còn gọi là trục đường bắc - nam khu trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa, với tổng mức đầu tư gần 2.140 tỉ đồng.

Ông Trần Hòa Nam, giám đốc Sở Kế hoạch - đầu tư Khánh Hòa, cho biết đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị đầu tư đường nối dài từ sân bay Cam Ranh đến phía bắc TP Nha Trang, còn gọi là trục đường bắc - nam khu trung tâm hành chính mới tỉnh Khánh Hòa.

Theo đó, tuyến đường này dài 6,3km, có điểm đầu nối với đường Nguyễn Tất Thành (từ sân bay Cam Ranh ra phía bắc) và điểm cuối là đường Cao Bá Quát - Cầu Lùng (từ TP Nha Trang đi Diên Khánh), với tổng mức đầu tư gần 2.140 tỉ đồng.

Theo ông Nam, sau khi Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tạm dừng xây dựng các trung tâm hành chính cấp tỉnh, Khánh Hòa đã có văn bản gửi Thủ tướng về việc xây khu đô thị hành chính mới theo hình thức BT.

“Tuy nhiên, thủ tục cho dự án nối dài đường từ sân bay Cam Ranh đến bắc Nha Trang vẫn triển khai dù trung tâm hành chính mới của tỉnh có xây dựng hay không” - ông Nam cho biết.

 

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên