19/03/2014 03:07 GMT+7

Nội dung trọng tâm rèn phong cách cán bộ Đoàn năm 2014

Q.NGUYÊN
Q.NGUYÊN

TT - Trung ương Đoàn đã có hướng dẫn những nội dung trọng tâm thực hiện chỉ thị về việc tăng cường rèn luyện tác phong, thực hiện lề lối công tác của cán bộ Đoàn năm 2014.

Theo đó, gắn với chủ đề Năm thanh niên tình nguyện, việc thực hiện chỉ thị này vẫn gắn với “8 điều nên làm và 8 điều không nên làm” đã được phổ biến trong đội ngũ cán bộ Đoàn toàn quốc trước đây.

Đối với cán bộ Đoàn chuyên trách, bí thư Đoàn cơ sở trở lên, nội dung nên làm tập trung vào hai điều: trách nhiệm và sáng tạo. Trong đó không đùn đẩy trách nhiệm, nhận thức đầy đủ trách nhiệm cá nhân trong tập thể, chủ động trong công tác. Đồng thời tích cực hiến kế, đóng góp các giải pháp nâng cao chất lượng công tác, tránh làm việc theo lối mòn để công việc thiết thực, hiệu quả hơn. Còn nội dung không nên làm chính là tránh quan liêu, hành chính hóa trong công việc, thiếu quan tâm, gần gũi, lắng nghe ý kiến của đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Đối với cán bộ Đoàn không chuyên trách, chi đoàn cần tập trung tính xung kích và gương mẫu trong công tác để nói đi đôi với làm, chống lãng phí...

Q.NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên