18/03/2017 18:37 GMT+7

Nổ bình khí đá, 4 người bị thương

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Một bình gió đá tại cơ sở sản xuất bóng đèn trên đường Lê Đình Cẩn (Q.Bình Tân, TP.HCM) bất ngờ phát nổ khiến 4 người bị thương, trong đó có 2 người bị phỏng nặng.

Hiện trường vụ nổ bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm - Ảnh: Lê Phan
Hiện trường vụ nổ bị phong tỏa để phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm - Ảnh: Lê Phan

Thông tin ban đầu, khoảng 15h45 ngày 18-3, người dân tại một con hẻm trên đường Lê Đình Cẩn bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một cơ sở sản xuất bóng đèn nằm cuối hẻm.

Nhiều người chạy lại thì thấy có một số người bên trong xưởng bị thương, khói bụi bay mù mịt. Những người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Bình Tân.

Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng và lực lượng Cảnh sát PCCC. Hiện trường được phong tỏa đề phục vụ công tác điều tra khám nghiệm.

Theo thông tin Bệnh viện Đa khoa Bình Tân cung cấp, có 4 nạn nhân được chuyển vào cấp cứu vào khoảng 16h cùng ngày.

Trong đó nạn nhân Chế Khắc Vũ (26 tuổi) và Nguyễn Duy Thanh (27 tuổi) bị bỏng nặng, khoảng 50%. Nạn nhân Lê Ngọc Hải (31 tuổi) bị phỏng nhẹ hơn, một nạn nhân khác chưa rõ danh tính bị thương.

Các nạn nhân sau khi sơ cấp cứu đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (Q.5, TP.HCM) để điều trị chuyên sâu. Nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra.

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên