02/10/2013 07:44 GMT+7

Nổ bình ga mini giữa đêm, cả khu phố mất điện

           MẬU TRƯỜNG
           MẬU TRƯỜNG

TTO - Người dân đang chuẩn bị đi ngủ bỗng nghe nhiều tiếng nổ liên tiếp, khói lửa từ một tiệm tạp hóa bốc lên. Chỉ 5 phút sau, điện toàn bộ khu vực xung quanh bị cắt, cả khu phố chìm trong bóng đêm.

6hh0Unqr.jpg
Công an lập biên bản hiện trường vụ nổ - Ảnh: M.T
CidasL8x.jpg
Nhân viên điện lực Tân Phú đang sửa chữa đường điện để người dân sử dụng ngay trong đêm - Ảnh: M.T

Vụ việc xảy ra tại một tiệm tạp hóa trên đường Nguyễn Quý Anh, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM vào khoảng 22g ngày 1-10.

Một người dân trong khu vực kể lại, vào thời điểm trên sau tiếng nổ đầu tiên, khói lửa từ tiệm tạp hóa bốc lên sau một tiếng nổ. Liền đó, 7-8 tiếng nổ tiếp tục vang lên, lửa bốc lên phía trước cửa tạp hóa và phụt ra phía ngoài đường Nguyễn Quý Anh khiến mọi người xung quanh hoảng loạn. Nhiều người dân đã dùng nước để dập lửa đồng thời gọi cứu hỏa đến hỗ trợ đồng thời gọi điện lực cắt điện để đảm bảo an toàn. “Khi xông vào nhà dập lửa, tôi nghe mùi ga xộc vào mũi. Dưới nền nhà nhiều vỏ bình ga mini cháy đen nằm lăn lốc”, một nhân chứng kể lại.

Ngay sau đó, xe cứu hỏa được điều đến hiện trường dập lửa. Các đơn vị liên quan cũng có mặt để lập biên bản hiện trường.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể những tiếng nổ liên tiếp Nhân viên điện lực Tân Phú cũng đã nối lại điện để người dân sử dụng ngay trong đêm.

           MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên