21/12/2023 08:00 GMT+7

Ninja Van: ‘Hết mình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, khách cá nhân’

Là đơn vị vận chuyển có mạng lưới bao phủ 6 nước Đông Nam Á (Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philippines và Indonesia), mỗi ngày Ninja Van vận chuyển trung bình 300.000 đơn hàng trên khắp Việt Nam.

Ninja Van: ‘Hết mình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, khách cá nhân’- Ảnh 1.

Ninja Van Việt Nam kết hợp sức mạnh công nghệ và yếu tố con người nhằm tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng

Để tiếp nối thành công và tạo nên sự khác biệt trong dịch vụ, Ninja Van chuyển mình, nhấn mạnh hơn vào dịch vụ, lấy việc chăm sóc khách hàng làm trọng tâm phát triển.

Năng lực quan tâm đến khách hàng

Ông Phan Xuân Dũng, chủ tịch Ninja Van Việt Nam, cho biết: "Thời điểm này, chúng tôi đang mở rộng mô hình chăm sóc khách hàng, đặt người bán hàng làm trung tâm và tiếp nhận ý kiến của họ là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi cũng sẽ liên tục cập nhật để cho ra đời những cải tiến nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng".

Chính vì thế, công ty khẳng định sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình chăm sóc khách hàng bằng công nghệ hiện đại, bên cạnh đó vẫn song song duy trì và cải thiện những phương pháp truyền thống như hotline, email, chat nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng.

Chị Thảo Nhi, chủ cửa hàng kinh doanh quần áo tại TP.HCM, chia sẻ: "Với dịch vụ chăm sóc mới của Ninja Van, mỗi khi có thắc mắc về đơn hàng, tôi có thể chủ động gửi khiếu nại theo biểu mẫu nhất định, chuẩn hóa thông tin để được giải quyết khiếu nại nhanh nhất".

Không chỉ quan tâm đến các khách hàng nghìn đơn với những chương trình hỗ trợ đặc biệt, công ty hiểu và đồng cảm với khó khăn của SMEs cũng như người mới bán với lượng đơn siêu nhỏ, khách cá nhân.

Cụ thể, công ty cung cấp nhiều phương thức hỗ trợ nhóm khách hàng này như: mở rộng mạng lưới bưu cục, tăng tài xế giao nhận, hẹn giờ lấy hàng để tăng độ chủ động... với mục tiêu mang lại trải nghiệm giao hàng vượt trội.

Ninja Van: ‘Hết mình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, khách cá nhân’- Ảnh 2.

Ninja Van hết mình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ, khách cá nhân và người bán mới khởi nghiệp

Công ty đã ra mắt phiên bản mới của ứng dụng di động với tiêu chí đơn giản, dễ thao tác, đầy đủ thông tin cần thiết theo thời gian thực để các doanh nghiệp SMEs và cá nhân có thể tối ưu hóa công việc kinh doanh và lợi nhuận.

Ngoài ra còn có các chương trình chia sẻ kiến thức bán hàng trên sàn thương mại điện tử miễn phí, đào tạo bài bản cho người có nhu cầu kinh doanh online để hỗ trợ họ hiệu quả kèm theo nhiều ưu đãi vận chuyển.

3 nhân viên phục vụ 1 chủ shop

Với tinh thần toàn tâm phục vụ, công ty đã phát triển một đội ngũ chăm sóc khách hàng đặc biệt với sự phối hợp của nhiều phòng ban nhằm mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện và nhanh chóng nhất. Cụ thể, mỗi khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ 3 nhân viên: nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên hỗ trợ đơn hàng và nhân viên kinh doanh. Không chỉ đảm bảo khâu lấy hàng, giao hàng diễn ra thông suốt, đội ngũ đặc biệt sẽ giúp giải quyết mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng.

Bằng cách toàn tâm chăm sóc khách hàng, Ninja Van đã trở thành đối tác vận chuyển của những thương hiệu hàng đầu

Bằng cách toàn tâm chăm sóc khách hàng, Ninja Van đã trở thành đối tác vận chuyển của những thương hiệu hàng đầu

Với chương trình "Ship toàn tâm, Tết đắc lộc", Ninja Van mang đến Gói hoàn tiền hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể, từ đầu tháng 11-2023 đến hết tháng 1-2024, khách hàng sẽ được hưởng bảng giá mới "siêu tiết kiệm" cùng chương trình hoàn tiền lên đến 4.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ninja Van