26/07/2016 08:00 GMT+7

​ Niềm vui bất ngờ từ giao hàng miễn phí

TDV
TDV

Khi việc mua một sản phẩm điện gia dụng hay kỹ thuật số vốn đã trở thành rất dễ dàng ở các thành phố, đô thị lớn thì với những người dân ở vùng sâu, vùng xa, thậm chí tỉnh thành nhỏ vẫn còn là điều khó khăn.

Nhưng tất cả đang được thay đổi với sự phát triển thương mại điện tử (TMĐT) và chính sách miễn phí giao hàng của Lazada.

Giao hàng miễn phí mang lại niềm vui cho khách vùng xa

Từ sau việc mua nồi cơm điện không chất lượng, chỉ nấu 2 lần là hỏng, cô Đ.T.Hòa ở một xã vùng xa của huyện Krong Ana, Daklak quay lại với cách nấu củi truyền thống. Thấy mẹ mình phải vất vả trong việc cơm nước, anh Long quyết định đặt cho mẹ 1 nồi cơm điện có thương hiệu uy tín qua Lazada. “Thay vì mình phải lỉnh kỉnh mang về, thì Lazada có chính sách mới miễn phí vận chuyển khắp cả nước các món hàng có trọng lượng dưới 15kg, không kể giá trị hàng. Thế là mình nhờ chuyển về nhà mình luôn”. Cô Hòa bị bất ngờ khi được gọi ra nhận hàng, cô đã phải gọi anh Long để kiểm tra chính xác. “Hay thiệt, cứ chọn hàng trên mạng,người ta chuyển đến tận nhà cho mình, dù nhà xa như nhà cô”, cô Hòa hào hứng khoe.

Giao hàng miễn phí, giải quyết những trở ngại về mua sắm

Câu chuyện về chính sách giao hàng miễn phí toàn quốc của Lazada còn giúp mang lại sự kết nối cho nhiều gia đình. Như chị N.T.Hoàng là một sinh viên gốc Phú Yên, chị đạt được học bổng một trường khá danh tiếng ở Mỹ. Những ngày đầu xa gia đình, dù rất nhớ nhà nhưng gia đình chỉ có mỗi một chiếc điện thoại phổ thông, việc mua thẻ gọi về khá tốn kém cho một du học sinh. Việc thuyết phục một người mẹ tảo tần bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một thiết bị số như smartphone hay laptop có vẻ không dễ dàng. Thế là sau khoảng thời gian gom góp tiền làm thêm và tiết kiệm tiêu vặt, chị Hoàng đã đặt trên Lazada một chiếc điện thoại tầm trung, có giá vừa túi tiền, thích hợp cho người mới dùng smartphone vốn được bán độc quyền trên trang này. Chiếc điện thoại được chuyển thẳng đến nhà. Sau khi kết nối Zalo, Viber, mẹ con thường xuyên liên lạc mà không phải lo lắng về cước phí”

Những món quà bất  ngờ, những kết nối kéo gần lại khoảng cách đô thị -  nông thôn ấy là tín hiệu đáng mừng cho TMĐT Việt Nam.

Chính sách giao hàng miễn phí của Lazada cùng việc mở rộng dải sản phẩm phục vụ trên trang và ứng dụng này đã giúp rất nhiều người khỏi băn khoăn về việc tiếp cận và mua được những món hàng chất lượng uy tín dù ở bất cứ đâu.

Với độ phổ biến ngày càng cao của các thiết bị, mạng internet và nhiều người biết hơn về mua hàng trực tuyến, Lazada giúp khách hàng cả nước tiếp cận nguồn hàng chất lượng, giá tốt và giao tận nhà miễn phí bằng cửa hàng trực tuyến khổng lồ của mình. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên