22/09/2015 09:29 GMT+7

​Niềm tin vững chắc vào thương hiệu Việt

KD
KD

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm “23 năm - Cho cuộc sống bừng sáng”, tập đoàn Novaland đã tổ chức đêm tiệc tổng kết dành cho hơn 1.000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm Novaland từ ngày 1-8-2015 đến nay.

Sẻ chia và đồng hành cùng khách hàng

Sau khi đón gần 7.000 lượt khách đến tham quan triển lãm dự án Novaland tại TP.HCM vừa qua, Novaland tiếp tục tổ chức tiệc tổng kết và chiêu đãi hơn 1.000 khách hàng đã có giao dịch với Tập đoàn từ đầu tháng 8 đến nay. 

Không khí tiệc tưng bừng với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng vào ngày 20-9
Ông Phan Thành Huy - TGĐ Tập đoàn Novaland phát biểu khai mạc chương trình

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến sự ủng hộ từ khách hàng, Ông Phan Thành Huy – TGĐ Tập đoàn Novaland chia sẻ: “Đối với các nhà đầu tư, BĐS được coi là những tài sản có giá trị cao, lâu dài, đòi hỏi sự cân nhắc cẩn trọng khi quyết định đầu tư; trong khi đối với các gia đình, ngôi nhà sinh sống không chỉ là nơi đi về mỗi ngày mà còn là mái ấm sẻ chia những giá trị nhân văn tốt đẹp, nơi lửa ấm của hạnh phúc gia đình được vun vén ngày ngày. Tại Novaland, chúng tôi thấu hiểu những giá trị cao quý này nên tất cả sản phẩm công ty đầu tư phát triển đều được chăm chút kỹ lưỡng về thiết kế và chất lượng, đảm bảo đồng thời tính thẩm mỹ cùng tính thực tế trong quá trình sử dụng, làm sao để các sản phẩm khi ra đời đều gần gũi với thiên nhiên, tốt cho sức khỏe và an toàn cho trẻ em”. 

Nhiều phần quà giá trị thay lời cám ơn

Trong 23 năm hình thành và phát triển, khách hàng chính là nhân tố quan trọng góp phần xây dựng thương hiệu Novaland trên thị trường. Vì lẽ đó, không chỉ luôn cam kết về uy tín, Novaland còn bày tỏ lòng tri ân chân thành đến khách hàng qua các quà tặng giá trị trong “Đêm tiệc tổng kết”.

Giải thưởng cao nhất của chương trình “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” – 01 phiếu quà tặng Office-tel trị giá 800 triệu đồng - đã tìm thấy chủ nhân đầu tiên.

Doanh nhân  Nguyễn Trọng Thành  - Khách hàng may mắn nhất đêm tiệc: “Novaland đã xây dựng được lòng tin trong cộng đồng nên tôi đã không ngần ngại đặt mua ngay 02 căn hộ The Botanica (Q.Tân Bình) trong triển lãm vừa qua. Không chỉ lựa được một nơi sống lý tưởng, có vị trí đẹp, hợp hướng, có giá tốt, hôm nay tôi còn may mắn nhận được món quà rất giá trị từ Novaland. Hi vọng với những khởi đầu thuận lợi, gia đình tôi sau khi an cư sẽ được lạc nghiệp”.

Đồng thời, đêm tiệc cũng đã tìm ra 17 chủ nhân may mắn sở hữu các các giải thưởng giá trị khác như: phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 500 triệu đồng và 100 triệu đồng, và viên kim cương 4.5 ly. 

undefined
Nhiều giải thưởng giá trị đã được trao tặng khách hàng trong đêm tiệc

Tiếp tục nỗ lực để thực hiện sứ mạng

Với nỗ lực xây dựng thương hiệu vững bền, đoạn đường 23 năm chỉ là sự khởi đầu. Đội ngũ Novaland cam kết bằng sụ kiên định và sáng tạo sẽ đưa thương hiệu Novaland ngày càng được nhiều người tin yêu hơn, tạo ra nhiều sản phẩm tốt hơn cho xã hội. Sự thành công của Novaland sẽ góp phần tích cực vào việc phát triển cộng đồng.

Chương trình Triển lãm dự án “Novaland – Cho cuộc sống bừng sáng” sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội (Khách sạn Melia, 44 Lý Thường Kiệt) vào ngày 26-9.

Đăng ký tham dự:

Hotline: 0945. 79 79 79

Website: novaland.com.vn

 

KD
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên