Tag: Nielsen

Người Việt lạc quan thứ 4 trên thế giới

TTO - Sự tăng trưởng niềm tin về triển vọng việc làm và tình trạng tài chính cá nhân đã kéo chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đã đạt mức cao nhất trong thập kỷ qua, xếp thứ 4 trên thế giới về lạc quan.

NutiFood tổ chức “Ngày sữa thế giới 2018”

TTO - Nhân Quốc tế thiếu nhi 1-6, NutiFood kết hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức chương trình “Ngày sữa thế giới 2018” tại Nhà thiếu nhi TP.HCM.

Kinh nghiệm xuất khẩu sữa sang Mỹ

Tại Diễn đàn thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ vừa diễn ra ở TP.HCM, NutiFood chia sẻ câu chuyện xuất khẩu sữa sang thị trường Mỹ được các khách mời quan tâm và đánh giá cao.

NutiFood tiếp tục vị trí quán quân ngành sữa đặc trị

Trong 2 năm 2016 và 2017, NutiFood liên tiếp nắm giữ vị trí quán quân ngành sữa bột đặc trị đối với sản phẩm GrowPLUS+, theo chứng nhận của Nielsen. Đây là năm thứ hai liên tiếp Nutifood đạt được vị trí này.

Người Việt ngày càng chi nhiều tiền cho du lịch

TTO - Sau khi chi trả cho các phí sinh hoạt thiết yếu, khoảng hai trong năm người tiêu dùng Việt được khảo sát cho biết sẵn sàng chi tiêu cho du lịch, tương ứng tỷ lệ 44%.

Người tiêu dùng nông thôn đã xài sang như thành phố

TTO - Chiếm khoảng 68% trong hơn 90 triệu dân, người tiêu dùng nông thôn không còn mê hàng giá rẻ nữa mà đã xài sang như thành phố. Doanh nghiệp có nhiều cơ hội bán hàng ở hơn 1,1 triệu cửa hàng.

Bạn trẻ ít thỏa mãn nghề nghiệp

TTO - Người đi làm càng trẻ thì sự thỏa mãn nghề nghiệp càng giảm đi là nhận định từ cuộc khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 được công bố sáng 22-3 tại TP.HCM.

​Chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN giảm

TTO -  Chỉ số niềm tin người tiêu dùng VN quý 2-2015 đã giảm 8 điểm, còn 104 điểm, mức giảm lớn nhất so với các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Người Việt tiết kiệm nhất thế giới cụ thể bớt món nào?

TTO - Giảm mua quần áo mới, thay hàng gia dụng, bớt xài điện, ga... nhưng chỉ số niềm tin người tiêu dùng ở quý 1 của Việt Nam ta xếp thứ 6 toàn cầu.