09/10/2014 10:17 GMT+7

Nicki Minaj dẫn chương trình EMA 2014

Q.N.
Q.N.

TTO - Ngôi sao nhạc hip hop Nicki Minaj vừa tiết lộ cô sẽ là người dẫn chương trình của lễ trao giải MTV EMA 2014 tổ chức tại Glasgow - Scotland sắp tới.

Nicki Minaj

Trong kì EMA lần này, Nicki Minaj cũng đã được đề cử ở bốn hạng mục, gồm: Best female, Best hip hop, Biggest fans và Best look. 

Ngoài Nicki Minaj, đã có thêm hai nghệ sĩ được tiết lộ sẽ tham gia trình diễn trong khuôn khổ EMA 2014, đó chính là “tiểu Mariah” Ariana Grande và chàng ca sĩ Anh quốc Ed Sheeran. 

“Tôi rất phấn khích khi được biểu diễn tại MTV EMA 2014. Tôi đã dẫn chương trình hậu trường cho EMA năm ngoái, nên rất mong đợi được trở thành một phần của bữa tiệc trên sân khấu EMA 2014. Và tất nhiên tôi không thể chờ thêm để thấy Nicki Minaj khuấy động không khí trên sân khấu tại Glasgow khi cô ấy là host của EMA năm nay” - Ariana cho biết.

Cũng trên trang web của MTV, để kỉ niệm 20 năm kể từ lần đầu tiên Giải thưởng âm nhạc châu Âu EMA được tổ chức, khán giả của MTV sẽ có cơ hội bầu chọn ra những thời khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử EMA, bao gồm rất nhiều màn biểu diễn hoành tráng và cả những pha hài hước của các nghệ sĩ sáng giá nhất trong âm nhạc như; Beyoncé, Lady Gaga, U2, Taylor Swift, Madonna, Justin Bieber, Amy Winehouse, The Spice Girls,.. trong suốt 20 năm được liệt kê tại http://asia.mtvema.com/mtv-ema-top-20 

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể cùng nhau bình chọn cho khoảnh khắc EMA mình ưa thích tại http://asia.mtvema.com/mtv-ema-top-20. Kết quả cuộc bình chọn sẽ được phát sóng trong chương trình đặc biệt trên kênh MTV mang tên Your Top 20 Greatest EMA Moments vào ngày 6-11-2014.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên