07/09/2013 06:40 GMT+7

Nick Vujicic bơi cùng cá mập

TRƯỜNG SƠN
TRƯỜNG SƠN

TT - Chàng trai không tay không chân nổi tiếng Nick Vujicic một lần nữa chứng minh phương châm “cuộc sống không giới hạn” của mình bằng việc bơi cùng cá mập tại Singapore ngày 5-9.

J6x0mbWS.jpgPhóng to
Nick được trải nghiệm cảm giác mạnh gần với cá mập - Ảnh: Reuters

Chỉ ít giờ sau khi đến Singapore để chuẩn bị buổi diễn thuyết vào ngày 7-9, Nick đã đến công viên Marine Life Park thuộc khu Resorts World Sentosa và bơi trong bể kính chứa đầy cá mập theo lời mời của công viên nước này, theo báo Straits Times.

Nick được đặt vào một lồng bằng kính trong suốt và đưa xuống bể cá mập giúp anh “lần đầu tiên tiếp cận với cá mập gần đến thế”, như lời Nick thổ lộ với ChannelNewsAsia. “Tuy chỉ nhìn qua kính nhưng bạn sẽ không thấy đang bị giam trong lồng mà cảm giác như mình đang thật sự bơi với cá mập vậy” - anh chia sẻ về trải nghiệm khó quên ở Singapore.

Đây là lần thứ bảy anh đến đảo quốc sư tử để truyền cảm hứng cho người dân nơi đây, theo ChannelNewsAsia. Nick hiện đã là bố của một bé trai 6 tháng tuổi, là diễn giả đã đến 49 quốc gia trên thế giới và tác giả nhiều đầu sách bán chạy ở nhiều quốc gia.

TRƯỜNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên