15/12/2012 11:11 GMT+7

Những trang phục "tỏa sáng" đêm Giáng sinh

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Newfashionfantasy.com)
MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Newfashionfantasy.com)

TTO - Không khí mùa Giáng sinh sẽ mang một hơi thở ấm áp đến cho mọi người ở phía Bắc. Và đây cũng là dịp thích hợp để mua sắm trong tiết trời dễ chịu của tháng 12 với các bạn trẻ phương Nam.

eZMDUZac.jpgPhóng to

Dù quây quần cùng gia đình trong ngày Giáng sinh hay dạo phố, tiệc tùng, trò chuyện cùng bạn bè... bạn cũng cần diện cho mình trang phục đẹp mắt với chút sắc màu nóng và lấp lánh trong đêm an lành.

Hãy cùng lướt xem các trang phục "nóng" để tạo cho mình một vẻ ngoài hoàn mỹ trong mùa Giáng sinh.

1. Đầm chất liệu dát kim

ltSt2VBG.jpgPhóng to
4gFXQ8ZS.jpgPhóng to

Đầm chất liệu dát kim là xu hướng trang phục tiệc tùng tạo tâm trạng lễ hội vui vẻ cho mọi người. Không nhất thiết phải chọn màu đỏ vì bản thân nó đã tỏa sáng ấm áp trong đêm Giáng sinh.

2. Chất liệu ánh kim, ánh kim tuyến

KU9gzFub.jpgPhóng to

gXg8Cdhd.jpgPhóng to

Chất liệu ánh kim rất thích hợp cho mùa Giáng sinh. Kết hợp cùng phụ kiện màu tương phản như thắt lưng và vòng đeo tay. Vàng ánh kim tuyến cũng là xu hướng trong mùa Giáng sinh năm nay.

3. Đầm dài (đầm maxi)

Kw6tmqx7.jpgPhóng to
xHtzRWF3.jpgPhóng to

Đầm maxi rất được ưa chuộng trong mùa này, nhất là những chiếc đầm may bằng chất liệu lấp lánh và màu nóng như đỏ, vàng rực.

4. Đầm đỏ Giáng sinh

9Si18ylB.jpgPhóng to
SsmGYhKH.jpgPhóng to
QsfG7I15.jpgPhóng to

Màu đỏ là màu tượng trưng cho mùa Giáng sinh và thật là thiếu sót khi không nói đến màu đỏ Giáng sinh trong tủ quần áo mùa Giáng sinh năm nay. Màu đỏ Giáng sinh có các tông màu khác nhau như đỏ thẫm, đỏ cà chua, đỏ ngọc ruby và đỏ cherry.

5. Chất liệu cashmere (đan len)

SJuy4cHb.jpgPhóng to

Thời trang cổ điển của mùa Giáng sinh vẫn là trang phục may bằng chất liệu cashmere, chất liệu này thích hợp cho tiệc Giáng sinh với đồng nghiệp trong công sở hay dạo phố đêm với gia đình và bạn bè. Cashmere được làm bằng len mềm, sang trọng và thoải mái.

6. Đầm ren

lQw6zjbz.jpgPhóng to
8sE0dVdx.jpgPhóng to
VKKOzVMH.jpgPhóng to

Đầm ren (đăng ten) luôn đậm nét nữ tính và là xu hướng chủ đạo trong mùa Giáng sinh năm nay. Không một buổi tiệc Giáng sinh nào có thể thiếu bóng dáng một quý cô diện đầm đăng ten.

7. Đầm nhung

JBNtnu94.jpgPhóng to
pLUzneC5.jpgPhóng to

Nhung luôn đại diện cho sắc đẹp và nổi bật. Đây cũng là chất liệu không thể thiếu trong tủ quần áo mùa Giáng sinh. Diện một chiếc đầm nhung khiến bạn nổi bật như một ngôi sao.

8. Đầm in hoa

27esttNw.jpgPhóng to
V3haavtb.jpgPhóng to
wHg864EC.jpgPhóng to

Đầm in hoa luôn gây chú ý ánh nhìn của mọi người xung quanh. Chọn giày in hoa kết hợp với đầm hoa để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo trong buổi tiệc Giáng sinh ấm cúng.

MẠC TUẤN CƯƠNG (Theo Newfashionfantasy.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên