01/01/2014 15:59 GMT+7

Những người viết huyền thoại mở đầu cho điện ảnh học đường

 CÁT KHUÊ
 CÁT KHUÊ

TT - 8g ngày 2-1 tại cụm rạp BHD Cineplex 3 Tháng 2 sẽ diễn ra buổi công chiếu giới thiệu phim Những người viết huyền thoại (ảnh).

Đây là hoạt động do Hãng phim Trẻ phối hợp với hệ thống rạp BHD thực hiện nhân kỷ niệm 64 năm Ngày sinh viên - học sinh (9-1).

Những người viết huyền thoại ra rạp 10 triệu đồng quảng bá phim là rất bất thườngNhững người viết huyền thoại: Gian khó hành trình ra rạp

BTGnTgr4.jpgPhóng to

Buổi chiếu ngày 2-1, Hãng phim Trẻ mời 120 người gồm lãnh đạo Thành ủy, Thành đoàn phối hợp với bí thư các chi đoàn cơ sở trong toàn thành phố.

Đạo diễn Bùi Tuấn Dũng cùng một số diễn viên sẽ giao lưu với khán giả trước và sau buổi chiếu. Sau đó, Hãng phim Trẻ sẽ phối hợp tiếp với cụm rạp BHD phát hành vé đến đội ngũ cán bộ công chức, thanh niên công nhân, đoàn viên, học sinh sinh viên. Từ ngày 10 đến 16-1, các đối tượng kể trên sẽ được mua vé ưu đãi với giá 25.000 đồng/vé (thay vì giá vé thông thường tại rạp là 85.000 đồng/người).

Theo bà Phạm Quốc Hương Sơn - trưởng phòng truyền thông và sự kiện Hãng phim Trẻ, đây là lần đầu tiên hãng tổ chức sự kiện này với hi vọng khởi lên hoạt động điện ảnh học đường, đưa điện ảnh vào các trường học, đưa điện ảnh đến với những người ít có điều kiện tới rạp xem phim...

 CÁT KHUÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên