10/12/2015 16:58 GMT+7

Những khoảnh khắc thời trang đẹp nhất 2015

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Rihanna, Kim Kardashian, Giorgio Armani, Gisele Bundchen... nằm trong 25 bức ảnh đẹp nhất làng thời trang năm 2015 do Hãng thông tấn Reuters bình chọn.

ca sĩ Rihana

Ca sĩ Rihanna đến tham dự triển lãm China: Through the Looking Glass tại bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở Manhattan, New York ngày 4-5.

Tuần lễ thời trang New York 

Kim Kardashian cố gắng dỗ con gái mình khi hai mẹ con đang ngồi xem bộ sưu tập Thu Đông 2015 của chồng Kim, rapper Kayne West hợp tác với hãng Adidas tại Tuần lễ thời trang New York ngày 12-2. Các nghệ sĩ nổi tiếng như Sean Combs, Jay-Z, Beyonce và tổng biên tập tạp chí Vogue - Anna Wintour cũng ngồi ở hàng ghế đầu của chương trình.

Tuần lễ thời trang Milan

Giorgio Armani đáp lại những tràng pháo tay của khán giả vào cuối phần trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2015-2016 của ông tại Tuần lễ thời trang Milan ngày 2-3.

Bộ sưu tập  Xuân Hè 2016 của Anya Hindmarch 

Người mẫu trình diễn một thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của nhà tạo mẫu Anya Hindmarch trong tuần lễ thời trang London ở thủ đô nước Anh ngày 22-9.

Tuần lễ thời trang New York

Một người mẫu nói chuyện điện thoại ở hậu trường trước phần trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Jeremy Scott tại Tuần lễ thời trang New York ngày 18 tháng 2.

Tuần lễ thời trang New York

Nữ diễn viên Laverne Cox sải bước trong một thiết kế của Donna Karan từ bộ sưu tập mang tên the Go Red for Women Red Dress tại Tuần lễ thời trang New York  ngày 13-2.

 Tuần lễ thời trang Paris 

Người mẫu Cara Delevingne hôn người mẫu Baptiste Giabiconi trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2015 – 2016 của nhà thiết kế Karl Lagerfeld cho Chanel tại Tuần lễ thời trang Paris ngày 10-3.

Tuần lễ thời trang Paris

Người mẫu trình diễn dưới làn nước trong phần giới thiệu bộ sưu tập Xuân hè 2016 của Hussein Chalayan tại Tuần lễ thời trang Paris ngày 2-10.

Show thời trang  Xuân Hè 2016 ở Paris 

Nữ diễn viên Gwendoline Christie trình diễn một mẫu thiết kế của Iris van Herpen từ show thời trang  Xuân Hè 2016 ở Paris ngày 6-10.

Tuần lễ thời trang Paris

Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2016 của Giambattista Valli cho Moncler Gamme Rouge tại Tuần lễ thời trang Paris ngày 7-10.

Tuần lễ thời trang London

Người mẫu Jourdan trình diễn tại show thời trang từ thiện có tên Fashion for Relief tại Tuần lễ thời trang London ngày 19-2.

Tuần lễ thời trang Milan 

Màn trình diễn ấn tượng giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2015 – 2016 của Dolce & Gabbana tại Tuần lễ thời trang Milan ngày 1-3.

Show thời trang Xuân hè 2016 ở Paris

Một người mẫu trình diễn thiết kế của Manish Arora từ show thời trang Xuân hè 2016 diễn ra tại Paris ngày 1-10.

Tuần lễ thời trang New York 

Bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Joyrich được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang New York ngày 14-2.

Gisele Bundchen

Gisele Bundchen tinh nghịch tạo dáng theo một tấm ảnh trong cuốn sách ảnh kỉ niệm sự nghiệp 20 năm của mình tại lễ phát hành quyển sách ở Sao Paulo, Brazil ngày 6-11.

Tuần lễ thời trang New York

Các người mẫu tạo dáng trước show diễn giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Tommy Hilfiger tại Tuần lễ thời trang New York ngày 16-2.

 Tuần lễ thời trang New York

Khoảnh khắc Gigi Hadid ngáp khi đang làm tóc trogn hậu trường trước khi trình diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Jeremy Scott tại Tuần lễ thời trang New York ngày 14-9.

Tuần lễ thời trang Berlin

Người mẫu trình diễn một mẫu trang điểm trong show của hãng mỹ phẩm Maybelline New York tại Tuần lễ thời trang Berlin ngày 19-2.

Tuần lễ thời trang New York 

Kanye West sải bước cùng các người mẫu cuối phần trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2015 của anh hợp tác với Adidas tại Tuần lễ thời trang New York ngày 12-2.

Rihanna 

Rihanna tạo dáng trước khi tham dự show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Dior ngày 2-10.

uần lễ thời trang New York

Một người mẫu vung túi xách về phía các tay máy ảnh trong lúc cô chuẩn bị bước lên xe sau buổi trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2015 của Tory Burch tại Tuần lễ thời trang New York ngày 17-2.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ tình trạng ô nhiễm không khí

Một người mẫu mặc một thiết kế của Chi Zhang ngồi nghỉ khi đang luyện tập ở Bắc Kinh ngày 22-11. Zhang cho biết tình trạng ô nhiễm không khí ở Bắc Kinh chính là một trong những nguồn cảm hứng chủ yếu cho anh. Hình ảnh những chiếc mặt nạ phòng độc và cụm từ Fxxk Air Pollution là những nét điểm xuyết chính trong bộ sưu tập này.

Tuần lễ thời trang London

Nhân viên an ninh đề nghị một vị khách ngồi xuống và không làm cản trở dòng người đang di chuyển do cô đứng lại và chụp ảnh selfie trước show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Holly Fulton tại Tuần lễ thời trang London ngày 19-9.

Tuần lễ thời trang New York

Một người mẫu đợi đến lượt tập trước show diễn Thu Đông 2015 của Vera Wang tại Tuần lễ thời trang New York ngày 17-2.

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên