Điển hình, Lazada công bố chiến lược kết hợp mua sắm với giải trí (Shoppertainment) với những sáng kiến nổi bật như Lễ hội mua sắm 11.11, livestream tương tác Guess It – Đoán Giá, những trò chơi LazGame trên ứng dụng di động của Lazada…
Lazada cũng thực hiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử, đưa ra hàng loạt sáng kiến về logistics, trình làng hệ thống Tư vấn Kinh doanh & Giải pháp Tiếp thị mới, công bố là đối tác chiến lược của Thế vận hội và nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận