Thông tin dịch vụ

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019

20/12/2019 16:32 GMT+7

Đánh dấu 7 năm hoạt động, năm 2019, Lazada liên tục đem đến những sáng kiến nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Điển hình, Lazada công bố chiến lược kết hợp mua sắm với giải trí (Shoppertainment) với những sáng kiến nổi bật như Lễ hội mua sắm 11.11, livestream tương tác Guess It – Đoán Giá, những trò chơi LazGame trên ứng dụng di động của Lazada…

Lazada cũng thực hiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, bổ sung hình thức thanh toán qua Ví điện tử, đưa ra hàng loạt sáng kiến về logistics, trình làng hệ thống Tư vấn Kinh doanh & Giải pháp Tiếp thị mới, công bố là đối tác chiến lược của Thế vận hội và nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019.

Những cột mốc đáng nhớ và hoạt động nổi bật của Lazada trong năm 2019 - Ảnh 1.

T.D.V
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận