16/02/2015 16:14 GMT+7

​Những câu chuyện đẹp về tình yêu lớn

ĐỖ VĂN DŨNG
ĐỖ VĂN DŨNG

TTXuân - Biển Đông dậy sóng. Chúng ta đã sống trong những ngày tháng đầy cảm xúc của lòng yêu nước dâng trào.

Báo Xuân Tuổi Trẻ

Ngọn lửa yêu nước trong tim mỗi người bùng lên với nhiều cung bậc, hình thái đa dạng, sinh động, thăng hoa. Những người trẻ, với nhiều sáng tạo, đã thể hiện lòng yêu nước bằng nhiều hoạt động hướng về biển đảo đậm dấu ấn.

Câu chuyện về những ngày biển Đông dậy sóng, cả nước cùng chung lòng, chung sức cho biển đảo, luôn là những dòng đầy cảm xúc làm mọi người chúng ta rưng rưng ngây ngất xúc động trước vẻ đẹp hùng vĩ, sức mạnh lớn lao của lòng yêu nước triệu con dân Việt.

Mùa xuân này, kể về câu chuyện đó là để thấm sâu về bài học lòng yêu nước, sức mạnh đã kết dân Việt thành một khối, dẫn dắt dân Việt từ ngàn năm xưa vượt bao thử thách gian khó. Và cũng để thêm tin sức mạnh đó, ngày nay sẽ tiếp tục đưa chúng ta vượt những thách thức mới, vững bước trong công cuộc xây dựng, bảo vệ đất nước.

Mùa xuân, ngày Tết, thời khắc của những ước mơ bay bổng nhất, lãng mạn nhất. Và tuổi trẻ, vốn là mùa xuân của đời người, nên người trẻ bao giờ cũng là những người lãng mạn nhất. Họ lãng mạn với những mơ ước bay cao, bay xa vươn đến những vì sao, và họ cũng lãng mạn với những hoài bão cống hiến dấn thân đến tận cùng những nơi gian khó nhất, những mảnh đời bất hạnh nhất.

Câu chuyện về những người trẻ với những công việc âm thầm, kiên trì, đầy sáng tạo, gắn bó chia sẻ với cộng đồng là hình ảnh về những đam mê lãng mạn nhất đã hiện thực thành những việc làm cụ thể làm đẹp cuộc sống, làm lòng người ấm áp tình yêu.

Câu chuyện về tuổi trẻ lãng mạn, tuổi trẻ dấn thân, cũng là câu chuyện về những người trẻ biết nuôi dưỡng ước mơ và biết thực hiện ước mơ, về những người trẻ đầy tự tin, đủ bản lĩnh bước vào cuộc hội nhập toàn cầu.

Dù còn đó nhiều tồn tại ngổn ngang làm nặng lòng người, song với niềm lạc quan phấn chấn của mùa xuân mang đến, chúng ta hãy cùng đón chào năm mới bằng niềm tin mạnh mẽ từ những câu chuyện về lòng yêu nước, về những người trẻ lãng mạn dấn thân. Niềm tin đó nói rằng đất nước sẽ đi tới giàu mạnh, mỗi gia đình sẽ hạnh phúc, mỗi công dân sẽ đều có cơ hội phát triển. 

Nắng xuân rực rỡ, mai đào đua khoe sắc thắm, khắp nơi vang khúc nhạc đón xuân mừng Tết, lòng người rộn ràng niềm vui. Kính mời bạn đọc cùng mở những trang báo xuân Tuổi Trẻ và bước vào những câu chuyện đẹp.

Kính chúc năm mới hạnh phúc, an bình, thịnh vượng.

ĐỖ VĂN DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên